Hiếp dâm con của người tình

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc nhóm bạn ngồi nhậu, Thành nhanh chân lẻn ra ngoài, phóng xe đến nhà chị H’Lip Kbuôr để dở trò đồi bại với con gái của người tình.

Ngày 26/9, Cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) vừa cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Ngọc Thành (23 tuổi), ngụ tại thôn Sơn Lộc 3 , xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ để điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em theo Điều 112 Bộ luật Hình sự.
Kết quả điều tra bước đầu xác định, vào khoảng 17h ngày 21/9, Đoàn Ngọc Thành mời một số bạn bè về nhà mình ăn nhậu. Đến 19h20, Thành gọi điện cho bạn gái là chị H’Lip Kbuôr (32 tuổi) đến nhà Thành cùng nhậu. Khi đã ngà ngà hơi men, Thành mượn xe gắn máy của chị H’Lip Kbuôr nói là đi ra ngoài có xíu việc.
 Ảnh minh họa
Tuy nhiên, Thành đã phóng xe thẳng tới nhà chị H’Lip Kbuôr ở buôn Kuang A, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, nơi có con của chị Kbuôr đang ở nhà một mình.
Đến nơi, Thành mở cửa đi vào nhà chị Kbuôr. Lúc này, con của chị Kbuôr là em K’Hoài (15 tuổi) đang ngủ trên giường, bị Thành khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Em Hoài chống cự, chạy được ra ngoài và truy hô hàng xóm. Người dân xung quanh nghe tiếng kéo đến, Thành bỏ chạy.
Ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Ngọc Thành về tội Hiếp dâm trẻ em.
• Họ tên nạn nhân đã được thay đổi

Khắc Lịch

Bình luận(0)