Cha dượng thú tính... hiếp dâm con riêng của vợ

Google News

(Kiến Thức) - Thuyên đi ăn nhậu về, thấy cháu A. ở nhà một mình, gã đã thực hiện hành vi hiếp dâm con riêng của vợ.

Lỡ một lần đò khi đã có một con gái tên N.T.T.A. (SN 2001), Cao Thị Hoa đi bước nữa với Phạm Văn Thuyên (SN 1971, quê Hải Phòng). Thuyên về ở cùng mẹ con chị Hoa tại Bù Đốp, Bình Phước. Một ngày đầu năm 2012, Thuyên đi ăn nhậu về, thấy cháu A. ở nhà một mình, gã đã thực hiện hành vi hiếp dâm con riêng của vợ.
Bị cáo Phạm Văn Thuyên tại tòa.
Mấy ngày sau gã lại tiếp tục giở trò đồi bại với cháu, khi đang thực hiện hành vi hiếp dâm thì chị Hoa bắt gặp. Thuyên năn nỉ vợ tha thứ. Vẫn còn tình cảm với chồng, chị Hoa nín lặng đưa con về sống với bà ngoại, nhưng cháu A. đã kể cho bà và dì nghe, Hoa mới quyết định đưa gã chồng ra pháp luật. 
Suốt thời gian xét xử, Thuyên chỉ cúi gằm mặt. Không một người thân tới dự tòa, hắn đơn độc trong sự hối hận. Vị chủ tọa bức xúc: "Lần thứ nhất thực hiện hành vi, bị cáo lấy lý do say rượu không làm chủ bản thân. Vậy lần thứ hai lý do có phải là "quen mui nhớ mùi đến mãi"? Tuổi thơ của cháu A. đã thiệt thòi khi thiếu đi tình cảm, sự dạy bảo của người cha. Với bị cáo, cháu A. tin tưởng coi như cha mình. Tại sao, là một con người hoàn toàn tỉnh táo, bị cáo lại làm chuyện dơ nhục như vậy đối với một đứa trẻ? Bị cáo đang tâm chà đạp lên tâm hồn thơ dại chỉ vì nhục dục quá thấp hèn". 
Thuyên như chết đứng trong vành móng ngựa. Có lẽ đến giờ, đi nửa đời người gã mới thấm thế nào là lương tâm, đạo đức làm người. Tòa Tối cao tại TP.HCM quyết định y án sơ thẩm tuyên phạt Thuyên 15 năm tù.
"Việc lên án hành vi hiếp dâm trẻ em đã tốn không ít giấy mực phê phán. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện những mặt người nhưng dạ thú. Họ ham muốn và thực hiện nhục dục chỉ có ở súc vật. Chúng sẵn sàng hoạt động tình dục để thỏa mãn sinh lý của mình mà không phân biệt được đó là con mình, hay cháu mình, tình thân... 
Trẻ thơ cần lắm sự chở che của những tấm lòng, dù không là cha mẹ, hay họ hàng thân thiết nhưng chúng ta đều là những con người cùng sống dưới một bầu trời. Hãy mang lại bầu trời bình yên nhất cho trẻ", luật sư Nguyễn Văn Hậu, Phó Chủ tịch Hội Luật gia TP.HCM lên tiếng.
Hương Nguyên

Bình luận(0)