“Tòm tem” em, giết anh

Google News

(Kiến Thức) - Anh Tuấn gọi điện cấm Thành qua lại với em vợ mình. Thành bực tức, rủ 2 người nữa tìm giết anh Tuấn.

Ngày 26/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam cho biết đã ra quyết định truy nã 3 đối tượng tham gia vụ giết chết anh Lại Văn Tuấn (22 tuổi ở xã Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam) trong đêm (18/9).
Hiện trường nơi xảy ra án mạng kinh hoàng.
Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, quyết định truy nã đối với Phạm Văn Đông (30 tuổi ở xã Thanh Châu, TP Phủ Lý); Hoàng Văn Thành (23 tuổi, ở xã Thanh Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) và một đối tượng tên Linh (chưa rõ lai lịch) để điều tra về hành vi giết người.
Còn Thượng tá Trần Minh Tiến, Trưởng phòng hình sự CA Hà Nam cho biết: “Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa anh Lại Văn Tuấn và Hoàng Văn Thành".
Đến đêm 18/9, do Thành có những biểu hiện, thái độ không tốt nên Tuấn đã gọi điện, cấm Thành qua lại với em vợ mình. Bực tức, Thành cùng Đông và Linh kéo ra quán nước gần chùa Bầu (phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam) gặp vợ chồng Tuấn.
Nạn nhân Tuấn mất đi, để lại con thơ và vợ trẻ.
Vừa đến nơi, Thành liền văng tục, rồi xông vào cầm điếu cày, ghế nhựa vụt vào người Tuấn. Đông cầm dao nhọn đâm liên tiếp vào người Tuấn, trong đó có hai vết đâm xuyên thấu phổi và tim, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Anh Tuấn gượng sức van xin 3 đối tượng tha mạng nhưng Linh lại xốc đứng anh Tuấn dậy cho 2 đối tượng kia đánh tiếp.
Chứng kiến sự việc, chị Hoàng Thị Thu Hiền (21 tuổi, vợ Tuấn) đã gào khóc thảm thiết van xin song các đối tượng vẫn không tha. Một người dân bán nước gần đó cũng chạy ra can ngăn nhưng không được.
Sau khi thấy nạn nhân không còn phản ứng gì, 3 đối tượng lên xe bỏ trốn. Dù được những người dân khu vực đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng vết thương quá nặng, Tuấn đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Theo đại tá Nguyễn Thanh Bình, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra đã lập tức có mặt để xác minh, điều tra vụ việc. Do các đối tượng đang bỏ trốn nên cơ quan điều tra vẫn đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ ráo riết điều tra, truy xét.
Tiến Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Lê Thị Ngọc

Theo tôi, nhà nước phải có những điều luật thật nghiêm khắc để xử phạt những kẻ thú tính, xem mạng người như rơm rác như thế này và công bố điều luật rộng rãi trên báo chí, tivi. Bọn ác độc không đọc báo, xem tivi nhưng nghe truyền miệng thì chúng cũng biết. Những vụ án trước kia tôi thấy, tình tiết, nguyên nhân vụ việc thì được nói rất rõ nhưng xử án thì khá nhẹ và ít được nhắc tới thành thử ra những kẻ gây án đều có tâm lý: giết cho bõ ghét, đi tù mấy năm có đáng là bao.