Giải cứu thành công nữ sinh bị khống chế trong nhà dân

Google News

Đối tượng khống chế con tin được xác định tên Quang (ở TP Huế). Mẹ đối tượng đã có mặt tại hiện trường thuyết phục con trai thả người.

Lúc 11h40 đối tượng khống chế nữ sinh tại tại khu vực đối diện Trường Đại học Khoa học Huế, thuộc đường Nguyễn Huệ thành phố Huế đã thả con tin.
Đối tượng khống chế con tin được xác định tên Quang (ở TP Huế). Mẹ đối tượng đã có mặt tại hiện trường thuyết phục con trai thả người.
Nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc Ngân (22 tuổi), trú tại số nhà 8/114 đường Nguyễn Huệ (TP Huế).
Theo những người thân của Quang thì Ngân là bạn gái của Quang, trong thời gian vừa qua giữa 2 người đã có mẫu thuẫn dẫn đến việc Quang đã dùng dao nhọn để khống chế Ngân tại chính nhà của Ngân.
Trong quá trình giải cứu, cảnh sát đã vận động các hộ dân trong khu hẻm 114 di chuyển khỏi nhà để thuận tiện trong việc thuyết phục và giải cứu con tin.
Đại tá Phạm Văn Đức, phó Giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết có nghe tiếng khóc của đôi nam nữ trong phòng - nơi xảy ra vụ khống chế con tin.
Đến 11h47 cùng ngày thì Quang đã ra đầu thú và được cải trang thành phụ nữ và được chở trên 1 chiếc xe máy ra khỏi hiện trường.
Cảnh sát đã tiến hành khám xét hiện trường gây án. Con tin được an toàn.
Một số hình ảnh tại hiện trường:
 Căng thẳng trong thời gian thuyết phục con tin.

 Thượng tá Đặng Ngọc Sơn trưởng CA Tp Huế đang bàn bạc với người thân của đối tượng bắt cóc.

 Ngôi nhà nơi giam giữ con tin.

 

 Người dân theo dõi sự việc cách hiện trường 200m.

Đối tượng đầu thú và được cải trang đưa ra khỏi hiện trường bằng 1 chiếc xe máy.
Theo VOV

Bình luận(0)