Gái mại dâm “hành sự” giữa khu di tích lịch sử

Google News

Khu di tích Phu Văn Lâu từ khoảng 19h tối, gái mại dâm U40-50 thường đưa khách lên để "hành sự". Gái mại dâm còn mang cả chiếu đến đây để tiếp khách, 2-3h sáng mới về. 

Theo anh Tr, một người dân địa phương, những gái mại dâm U40-50 thường đưa khách lên di tích Phu Văn Lâu để "hành sự". Họ hoạt động từ khoảng 19h tối hôm trước đến 2-3h sáng hôm sau.
Tối 16/3, chúng tôi tiếp tục theo những gái mại dâm ở đường Ngô Quyền với ý định chụp một chùm ảnh để phản ánh hoạt động mại dâm nơi đây. Sau 30 phút tác nghiệp, do "trục trặc kỹ thuật" nên chúng tôi bị phát hiện. Chỉ sau 2 phút, đã có một nhóm thanh niên hô hoán: "Có người chụp lén, có người chụp lén".
Không thể tác nghiệp ở đường Ngô Quyền, chúng tôi nhập vai khách du lịch, tôi cùng một người bạn vờ chụp ảnh “tự sướng” ở khu vực Phu Văn Lâu, TP Huế để tiếp tục tìm hiểu thêm về hoạt động mại dâm ở khu vực này. Tình cờ gặp anh N.V.Tr, một người dân TP Huế, nhà ngay gần Phu Văn Lâu, đã nhiều đêm ra Phu Văn Lâu hóng mát nên rất bất bình khi thấy cảnh tượng mua bán dâm "chướng tai gai mắt" ở khu vực di tích này.
Một gái mại dâm đứng bắt khách ở Phu Văn Lâu (tác giả chụp ảnh khi đứng ở cầu thang của Phu Văn Lâu). 
Theo anh Tr thì những gái mại dâm này thường đưa khách lên di tích Phu Văn Lâu để "hành sự". Họ hoạt động từ khoảng 19h tối hôm trước đến 2-3h sáng hôm sau. Những gái mại dâm này đem cả chiếu đến đây để tiếp khách, nhưng ít khi sử dụng vì đa số dựa vào gốc cây để "hành sự".
“Những người "hay chơi" chỉ cần đưa 20 nghìn cũng được, gái như để giữ mối. Mà đắt khách lắm, rẻ quá, đem thân ra bán rẻ quá nên khách họ "chơi". Như đám thanh niên ngày đi xe ôm, làm thợ nề kiếm trên dưới trăm bạc, đưa cho vợ con năm - bảy chục, còn lại tối qua phố đêm chơi, đến đúng 21h là qua đây rồi chơi gái” - anh Tr cho hay. Theo anh Tr, khách chơi chủ yếu từ khoảng 40 tuổi trở lên, nhưng cũng không ít người là thanh niên.
Trong lúc đang ngồi nói chuyện với anh Tr, chúng tôi chứng kiến một gái mại dâm dẫn khách nam đứng tuổi vào sau Phu Văn Lâu để "hành sự". Sau chừng 4 phút, gái mại dâm trở ra tiếp tục bắt khách ở đường Lê Duẩn và một lúc sau lại dẫn tiếp một khách vào chỗ cũ "hành sự".
Dường như quá quen với hoạt động này, anh Tr tiếp tục kể lại tất cả hoạt động của cả khách mua dâm và gái mại dâm. Theo anh Tr, gái bắt khách ở Phu Văn Lâu có “trụ sở chính” ở một gốc cây to nằm bên đường Cửa Ngăn, hàng đêm có một người đàn ông đốt lửa và một vài gái ngồi đó.
Mục sở thị ở Phu Văn Lâu xong, anh Tr dẫn chúng tôi đi “xem cho biết” dọc từ Phu Văn Lâu lên đến đường Nguyễn Trãi. Trước khi đi, anh Tr dặn: “Nếu nó có hỏi chơi không thì nói là quên mang theo tiền, nghe chưa”. Anh Tr chỉ cho chúng tôi nơi các gái đứng, nằm tiếp khách. “Hôm trước các gái mại dâm còn lót chiếu nằm ở đây nì” - anh Tr chỉ vào phía sau một cái miếu to bên cạnh Phu Văn Lâu.
Đến khu vực Bến Me, anh Tr dặn chúng tôi cẩn thận bởi có kim tiêm trên cỏ. Chúng tôi làm "trinh sát" ở Bến Me, anh Tr chỉ cho chúng tôi những nơi cỏ bị trụi vì gái và khách đứng, nằm lên. Ở gốc cây, bãi cỏ la liệt hàng trăm bao cao su đã qua sử dụng. Anh Tr cho hay, ở đây còn có cả những gái mại dâm ở miền Tây ra.
Đến đường Nguyễn Trãi, 3 chúng tôi gặp 2 gái mại dâm già chừng 50 tuổi đứng đợi khách. Gặp chúng tôi, một gái mại dâm to béo, mặt phủ một lớp phấn khá dày hỏi chúng tôi bằng giọng Huế đặc sệt: “Đi mô mà đi quanh rứa? Rủ vô đây chơi với em út cái mà cứ nói chơi rồi, chơi rồi”.
Người bạn tôi hỏi: "Mấy tiền?". “Năm mươi”. “Sao khi nãy nói bốn mươi?”. “Bốn mươi cũng được. Vô đây”. “Vô đâu?”. “Vô đây” - gái chỉ vào Bến Me. “Người ta thấy” - bạn tôi nói. “Ai mà thấy, người ta đi ngoài đường, ai nhìn vô trong cây trong cối mà thấy”. “Không có chiếu, cỏ thì ướt” - bạn tôi lên giọng chê. “Ôi trời ơi, dựa gốc cây mà chơi chứ chiếu chi cho mệt”.
Vừa dứt lời, một gái mại dâm khác bảo: “Không chơi thì đi cho rồi, đứng hoài đứng mãi khách hắn không có”. Tôi hỏi lại: "Có bệnh gì không, có bị HIV không?". “Chơi bao caosu mắc chi mà bệnh”. “Lỡ rách bao thì sao?”. “Bao ri rách chi” - gái mại dâm rút trong túi ra một bao caosu trong cái bì trắng. Gái mại dâm này cho hay mới 35 tuổi, nhưng thực tế chúng tôi thấy già hơn nhiều.
Tôi lại hỏi: “Nhà gần đây hay sao mà đi xe đạp?”. “Đi xe đạp cho khỏe, nhà gần đây”. Thấy chúng tôi sắp đi, một gái mại dâm kỳ kèo: “Thôi, vô chơi đi, hai người mỗi người ba chục cũng được”. Sau hồi kỳ kèo không thành vì chúng tôi đòi hỏi chỗ nằm sạch sẽ, gái mại dâm nổi cáu, không nói chuyện và chúng tôi có cơ hội rút đi.
Trên đường đi, anh Tr cho hay, ở khu vực này có 16 gái mại dâm, ở Phu Văn Lâu gái già hơn, còn ở Bến Me gái trẻ hơn nhưng cũng khoảng trên dưới 40 tuổi. Tất cả những gái mại dâm khu vực này anh Tr đều quen mặt.
 Ngã giá trước khi "hành sự".
Tiếp tục đến đường Cửa Quảng Đức, chúng tôi gặp thêm một gái mại dâm chừng 45 - 50 tuổi. Gái mại dâm này hỏi: “Đi mô đi mãi rứa? Kiếm chỗ mà chơi cho rồi”. “Đi dạo, nhậu tí đã” - tôi trả lời. Bạn tôi hỏi: "Bao nhiêu?". "Năm chục, thoải mái luôn".
Thấy chúng tôi bỏ đi, gái mại dâm này kỳ kèo mãi. Anh Tr bảo: “Không có chỗ nằm”. Gái mại dâm đáp ngay: “Anh đi nằm không, kiếm chỗ cho mà nằm, có áo mưa đây rồi”. Chúng tôi vẫn không chịu, rồi kiếm cớ phải đi nhậu. Kỳ kèo mãi không được, gái mại dâm này bực mình nổi cáu: “Chơi không chơi hỏi nhiều, nói khan khan”.
23h đêm, chúng tôi gặp một nam công nhân làm ở vườn sinh vật cảnh đường Lê Duẩn. Anh này bức xúc: "Viết báo đi, viết để công an dẹp hết đi. Cái chỗ đẹp thế này, Huế lại là thành phố du lịch mà ngay ở di tích, hoạt động mại dâm lại diễn ra trắng trợn đến thế. Gái mại dâm đứng đây đến 1-2h sáng. Cứ khoảng 20h tối là họ tập trung đông, có nhiều bà cỡ 18h đã ra đây đứng vẫy khách rồi".
Anh công nhân này cho hay, ở khu vực này, gái trẻ có bảo kê, còn gái già thì không có. “Cây, hoa chúng tôi trồng trong chậu để sắp chữ, gái mại dâm dẫn khách vào, giẫm đạp hư hết. Tôi chỉ mới nhắc nhở một cái là có 4-5 thằng bảo kê xông tới liền. Ở đây bao cao su thì không đếm hết. Mỗi lần thu gom đến cả trăm cái. Công an phường Phú Thuận có ra truy đuổi, nhưng do làm không triệt để nên hoạt động mại dâm đâu lại vào đấy” - anh công nhân bức xúc.
Cũng theo thông tin từ anh công nhân này, ở nhiều quán cắt tóc do nữ làm ở đường Nguyễn Trãi cũng có gái mại dâm.
Gần 0h đêm, chúng tôi chứng kiến 3 cậu choai tóc xanh đỏ, chừng 16-18 tuổi tìm đến đường Nguyễn Trãi (lúc đó các gái mại dâm đã đi đến đường Cửa Quảng Đức vẫy khách) để bàn chuyện chơi gái. Một cậu bảo: “Chơi đi”. “Mấy mụ nớ xấu quá”. “Tau thấy mấy mụ cũng đẹp mà”. “Mà chơi lỡ dính siđa thì răng?”. “Ai nhủ mi chơi, sờ soạng thôi”. “Đã đi chơi rồi không chơi, sờ soạng thì thôi kiếm mấy con trẻ chơi sướng hơn”. Rồi 3 cậu choai lên xe phóng đi tìm gái trẻ...
Theo Dân Việt

Bình luận(0)