Đau xót trắng đêm giăng lưới tìm cháu bé bị mưa cuốn xuống cống

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng như công an, dân phòng và người dân thị xã Dĩ An trắng đêm mở rộng vùng tìm kiếm cháu bé bị mưa cuốn xuống cống.

Đến sáng sớm nay, các lực lượng thuộc TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã mở rộng vùng tìm kiếm trong bán kính nhiều km sang cả địa bàn TP HCM để tìm kiếm bé Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi, ngụ TX Dĩ An). Như vậy, sau hơn hàng chục tiếng đồng hồ trắng đêm nỗ lực tìm kiếm khắp các họng cống ở khu dân cư, cũng như chốt chặn các khu vực có dòng chảy thoát ra, tuy nhiên tung tích bé Hiếu vẫn bặt tăm.
Dau xot trang dem giang luoi tim chau be bi mua cuon xuong cong
 Lực lượng tìm kiếm cứu nạn giăng lưới khắp các miệng cống để tìm cháu bé bị mưa cuốn xuống cống.
Trước đó, chiều 16/10, trong cơn mưa cực lớn phủ khắp khu vực Nam Bộ, cháu Hiếu cùng một số người bạn chạy ra đường số 4, khu trung tâm hành chính Dĩ An để chơi. Do khu vực mưa như trút, nước chảy cuồn cuộn và bé Hiếu đã bị té ngã, nước mưa cuốn vào cống thoát nước.
Dau xot trang dem giang luoi tim chau be bi mua cuon xuong cong-Hinh-2
Họng cống nơi bé Hiếu bị nước mưa cuốn trôi. 
Khi phát hiện vụ việc, người thân của bé và rất đông người dân địa phương vội chảy đến nhưng Hiếu đã bị cuốn sâu vào họng cống thoát nước của khu dân cư. Do các đường cống chạy rất sâu và vào khu dân cư và đổ ra các con suối lớn, kéo dài qua địa bàn phường Linh Xuân, Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM nên công tác tìm kiếm, cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Trần Thành Nhơn, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC TX Dĩ An - cho biết do khu vực tìm kiếm rộng lớn nên lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khoanh vùng để tìm kiếm. Lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)