Khoảnh khắc kinh hoàng xe tải kéo lê nam sinh trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Vụ xe tải kéo lê nam sinh viên trên đường khiến nạn nhân tử vong đã được camera người dân ghi lại, cung cấp cho cảnh sát để truy tìm tài xế bỏ trốn.

Clip xe tải kéo lê nam sinh viên trên đường:
Liên quan đến vụ việc xe tải kéo lê nam sinh viên trên đường khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn, sáng 15/10, trao đổi với PV Kiến Thức, chỉ huy đội CSĐT tổng hợp Công an quận 9, TP HCM cho biết: “Từ hình ảnh camera của một hộ dân trên đường Tây Hoà, phường Phước Long A, quận 9, CQĐT đã truy tìm được chiếc xe tải và tài xế có liên quan, hiện đang triệu tập lái xe để làm việc”.
Cùng thời gian này, sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, Công an quận 9 đã bàn giao thi thể anh Lâm Thanh Quang (23 tuổi, sinh viên một trường đại học ở quận 9) cho người thân đưa về quê ở Đồng Tháp để an táng.
Hiện trường vụ tai nạn xe tải tông chết nạn nhân rồi bỏ chạy. 
Trước đó, chiều 14/10, anh Quang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Tây Hoà ra xa lộ Hà Nội. Khi đến đầu hẻm 191, phường Phước Long A, quận 9 thì từ phía sau, xe tải thùng chạy cùng chiều lao lên, va chạm rồi kéo lê nạn nhân và xe máy đi hàng chục mét. Vụ tai nạn làm anh Quang tử vong ngay tại chỗ.
Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhẫn tâm bỏ mặc nạn nhân, nhấn ga tháo chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, toàn bộ diễn biến cũng như đặc điểm về chiếc xe tải nói trên đã được camera của người dân ghi lại và cung cấp cho CQĐT. Ngay trong đêm, Công an quận 9 đã xác định được chủ phương tiện trên địa bàn quận 9. Chủ xe cho biết, tài xế quá hoảng sợ, đã bỏ trốn và có điện về cho biết, đầu tuần tới sẽ đến công an trình diện.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)