Đâm chết bạn nhậu vì cho rằng “nói đểu”

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng anh Minh nói đểu mình trong lúc nhậu, nhóm của Trường kéo nhau đến phòng trọ của “đối thủ”, dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Chiều ngày 18/8, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã ra quyết định bắt giữ các nhóm đối tượng Trần Vũ Trường (20 tuổi), Trần Vũ Toàn (17 tuổi), Trần Văn Hồ (23 tuổi, cùng quê An Giang) và Nguyễn Văn Thân (28 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết Người”.
Dam chet ban nhau vi cho rang “noi deu”
 Hai trong 4 đối tượng bị bắt giữ.
Các đối tượng này được cho là đã đâm chết bạn nhậu vì cho rằng bị người này "nói đểu". Nạn nhân là anh Bùi Văn Minh (24 tuổi, quê Thanh Hóa).
Theo điều tra, vào tối 25/7, nhóm của Trường đi nhậu cùng với anh Bùi Văn Minh (24 tuổi) và Nguyễn Quân (22 tuổi, cùng quê Thanh Hóa), Trần Anh Huy (25 tuổi), Nguyễn Văn Linh (26 tuổi, cùng quê Nghệ An).
Trong lúc nhậu, giữa Trường, Hồ, Toàn, Thân và nhóm anh Minh xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng anh Minh đã nói đểu mình nên nhóm Trường bỏ ra về.
Đến khoảng 1h sáng 26/7, nhóm Trường đem theo dao Thái Lan tìm đến phòng trọ của anh Minh để “xử đẹp”. Tại đây, các đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Minh khiến nạn nhân gục ngã tại hiện trường. Do vết thương quá nặng, đến ngày 12/8, Minh tử vong tại bệnh viện.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)