Thảm sát ở Yên Bái: Tìm thấy con dao gây án

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 18/8, Công an tỉnh Yên Bái đã tìm thấy con dao mà Đặng Văn Hùng sử dụng để giết hại 4 người trong vụ thảm sát ở Yên Bái.

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái vừa cho biết, sáng nay (18/8), lực lượng chức năng đã tìm thấy con dao gây án của Đặng Văn Hùng - đối tượng gây ra vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong một gia đình tử vong.
Theo Cơ quan công an, việc lực lượng chức năng nhanh chóng tìm được con dao gây án Hùng đã dùng là dựa vào thông tin từ phía Nguyễn Thị Hán, người đã cùng Hùng chạy trốn. 
Cụ thể, sáng 18/8, Hán cùng với anh trai là Nguyễn Văn Sáng (thôn 12, khe Ca, Tân Hợp, Văn Yên, Yên Bái) đưa lực lượng chức năng quay lại con đường mà Hán và Hùng đã chạy trốn trước đó. Đến 10h, lực lượng chức năng tìm thấy con dao phay tại đỉnh đồi Thác Trượt, thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Thảm sát ỏ Yen Bái: Tìm tháy con dao gay án
 Nơi Đặng Văn Hùng (ảnh nhỏ) gây ra vụ thảm sát kinh hoàng ở Yên Bái.
Theo như những gì Hùng mô tả, bước đầu, lực lượng chức năng xác định con dao phay tìm được chính là hung khí Hùng sử dụng để gây ra vụ thảm sát
Công an cho biết, nếu trên con dao tìm được còn vết máu thì sẽ tiến hành giám định. Tuy nhiên, lực lượng chức năng rất khó để tìm thấy vết máu bởi trước đó trên địa bàn xảy ra mưa lớn và nước mưa sẽ rửa trôi vết máu.
Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm khẩu súng kíp mà Hùng vứt trong quá trình chạy trốn.
Phạm Linh

Bình luận(0)