Quen bạn qua Facebook, bé 14 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần sau khi đồng ý vào khách san cùng bạn trai mới quen trên Facebook.

Chiều 17/8, Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP HCM) đang phối hợp cùng với công an các phường Tam Bình, Bình Chiểu thuộc quận Thủ Đức, TP HCM củng cố hồ sơ để bàn giao nghi can Nguyễn Văn Đ. (21 tuổi, quê Bạc Liêu, tạm trú huyện Bình Chánh, TP HCM) cho Công an quận Thủ Đức để điều tra và xử lý về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
Nghi can Đ. được cho là đã dụ dỗ bé gái 14 tuổi qua Facebook bỏ nhà đi theo mình.
Quen ban qua Facebook, be 14 tuoi bi hiep dam nhieu lan
 Nguyễn Văn Đ. tại công an.
Trước đó, vào khoảng 14h chiều, khi PV Kiến Thức đang trên đường đi công tác thì phát hiện tại ngã 3 đường Tô Ngọc Vân giao với đường Cây Trâm (thuộc phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM) có một đám đông người đang tụ tập.
Khi tới gần thì phát hiện sự việc vợ chồng ông bà L. đang được người dân hỗ trợ bắt giữ Nguyễn Văn Đ. vì cho rằng đối tượng này đã dụ dỗ con gái của mình là em V. (sinh ngày 29/9/2001, hiện đang học lớp 7 tại một trường THCS của quận Thủ Đức).
Quen ban qua Facebook, be 14 tuoi bi hiep dam nhieu lan-Hinh-2
 Trạm xe buýt nơi ba mẹ V. phát hiện và bắt giữ Đ.
Theo bà L. cho hay, cách đây 2 ngày con gái của ông bà bị một nam thanh niên mới quen qua Facebook dụ dỗ bỏ nhà đi chơi. Nhiều ngày đi tìm kiếm nhưng không thấy con gái đâu, đến khoảng 13h30 ngày 17/8 vợ chồng ông bà phát hiện con gái của mình trong thân hình tiều tụy đi cùng với Đ. tại một trạm xe buýt ở ngã ba đường Tô Ngọc Vân – Cây Trâm (phường Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP HCM) nên đã truy hô mọi người giữ đối tượng lại và báo công an.
Quen ban qua Facebook, be 14 tuoi bi hiep dam nhieu lan-Hinh-3
 Em V.(trong vòng tròn đỏ) được người nhà đưa vào trụ sở công an trình báo sự việc.
Tại công an phường Tam Phú, bước đầu Đ. khai nhận quen em V. qua mạng cá nhân và cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương dù nữ sinh này chỉ mới học lớp 7. Chiều 15/8, Đ. dụ dỗ em V. bỏ nhà đi theo mình và sau đó cả 2 vào khách sạn L.V rồi quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.
Công an đang tiến hành mở rộng điều tra hành vi của Nguyễn Văn Đ. , đồng thời làm rõ hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của khách sạn L.V trên địa bàn phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)