Khởi tố vụ án bé trai 3 tuổi bị đạp vỡ ruột

Google News

(Kiến Thức) - Nhà chức trách đã ra quyết định khởi tố vụ án "bé trai 3 tuổi bị đạp vỡ ruột và bàng quang", khởi tố bị can đối với gã “cha dượng” Phan Minh Đức.

Ngày 17/8, nguồn tin của PV Kiến Thức cho biết, cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng (Bình Dương) vừa ra quyết định khởi tố vụ án "bé trai 3 tuổi bị đạp vỡ ruột và bàng quang", khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Minh Đức (SN 1983, quê huyện Củ Chi, TP HCM; tạm trú xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). 
Đức chính là gã "cha dượng" đã đạp vỡ ruột, vỡ bàng quang bé trai 3 tuổi.
Khoi to vu an be trai 3 tuoi bi dap vo ruot
 Chân dung gã đàn ông đạp vỡ ruột và bàng quang của con trai người tình.
Trước đó, vào tối 16/7, sau khi đi uống rượu về, Phan Minh Đức đã dùng chân đạp vào bụng cháu L.V.H (3 tuổi, con riêng của người tình là chị P.B.T). Lý do mà Đức đưa ra là do cháu H khóc nên la lối, nhưng cháu không nín mà càng khóc to hơn. Tức mình, gã đạp mạnh vào bụng cháu H thì chị T chạy ra bế cháu vào trong phòng ngủ. 
Qua hôm sau, bụng H tím đen, liên tục khóc đến lịm người nên chị Nga (chị ruột của Đức) đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bàu Bàng cấp cứu. Xác định bệnh nhân bị vỡ đại tràng, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp tục điều trị.
Tại đây, các bác sĩ xác định bé H trong tình trạng bị sốc, huyết áp tụt, chẩn đoán bị vỡ ruột già, vỡ đại tràng. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành mổ, cắt phần ruột già bị vỡ, khâu phần đại tràng bị thủng, nối hậu môn tạm ra ngoài. Dự kiến, khoảng 2 đến 3 tháng sẽ đưa vào lại ổ bụng. Bé H đã tạm thời ổn định sức khỏe và được các bác sĩ cho xuất viện để người thân đưa về nhà chăm sóc. Tuy nhiên, theo chẩn đoán, khả năng bé bị biến chứng dính ruột về sau rất cao.
Khoi to vu an be trai 3 tuoi bi dap vo ruot-Hinh-2
 Kết quả giám định cho thấy, bé H bị 41% thương tật.
Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, sau một tuần được về quê nội ở Tiền Giang, thấy bé H đã phần nào ổn định, ngày 6/8, cơ quan CSĐT công an huyện Bàu Bàng đã cấp giấy giới thiệu để anh L (bố cháu H) đưa cháu đi giám định thương tật. Kết quả giám định của cháu Hải là 41% thương tật.
Căn cứ vào các yếu tố trên, cơ quan điều tra công an huyện Bàu Bàng đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Minh Đức để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)