Côn đồ đất Cảng đánh sản phụ nhập viện

Google News

Một sản phụ mới sinh con được hơn 1 tháng đang ở nhà thì bị nhóm côn đồ đất Cảng xông vào đập phá đồ đạc, hành hung phải đưa đi cấp cứu.

Sáng 30/4, chị Cao Thị Tám, SN1977, cùng chồng, con đang ở nhà, số 81, ngõ 162 đường Trung Lực, phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP Hải Phòng) thì xuất hiện gần 20 người lạ mặt xông vào đập phá đồ đạc, hành hung chị Tám và anh Vũ Hải Nam (chồng chị Tám), làm chị Tám bị đánh thâm tím mặt, băng huyết, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Chị Tám mới sinh con được hơn 1 tháng. 

Côn đồ đất Cảng đánh sản phụ nhập viện
Chị Cao Thị Tám, SN1977, cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng 

Theo đơn tố cáo của chị Cao Thị Tám, đây không phải lần đầu nhóm người này xuất hiện, đe dọa tính mạng, tài sản của gia đình chị. 

Trước đó, khoảng 18 giờ, ngày 28/4/2013, khi chị Tám cùng với các con đang ăn tối trong nhà thì có hơn 10 thanh niên xăm trổ mặt mũi dữ tợn cầm theo dao, kiếm xông vào trong nhà đập phá, đe chém giết chết cả nhà chị; đồng thời bắt mẹ con chị Tám phải bồng bế nhau ra khỏi nhà. Chị Tám không ra, phản ứng lại liền bị bọn chúng đánh. 

Nằm trên giường bệnh, chị Cao Thị Tám chia sẻ: “Tôi bị đánh nằm đây nhưng chỉ lo cho đứa con mới hơn 1 tháng đang ở nhà. Tôi vừa gọi điện cho hàng xóm, họ bảo nhóm người lạ mặt vẫn đang chiếm nhà tôi, bắt các con tôi phải ở nhà, không được ra ngoài”. 

Chiều 30/4, theo ghi nhận của phóng viên tại số nhà 81, ngõ 162 đường Trung Lực, phường Đằng Lâm (Hải An, Hải Phòng - nhà chị Tám), hàng chục người lạ mặt, mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy người đang “chiếm giữ”. Một số người có lời lẽ đe dọa phóng viên. 

Hiện, các cơ quan chức năng của TP Hải Phòng và quận Hải An đang vào cuộc điều tra nguyên nhân, thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Theo VTC News

Bình luận(0)