Cụ già 90 tuổi bị côn đồ đánh trọng thương tại nhà

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm đối tượng xông vào nhà chị Phúc đánh nhiều người, trong đó có 2 cụ già 90 tuổi và 80 tuổi. Cụ 90 tuổi bị thương nặng phải nhập viện.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 27/1, ở nhà chị Nguyễn Thị Phúc, số  2, ngõ Vạn Phúc, đường Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

 Nhiều đồ dùng trong nhà chị Phúc bị đập vỡ.

Theo một số người dân khu vực, tại thời điểm xảy ra vụ việc, họ thấy một nhóm đối tượng khoảng 10 thanh niên, tay cầm hung khí đuổi ai đó để đánh. Ít phút sau, nhóm đối tượng này xông vào nhà chị Phúc, sau đó là những tiếng hét cùng tiếng vỡ của đồ dùng trong nhà.

 Đồ dùng trong nhà chị Phúc bị xới tung.

Chị Lê Mai Hương (37 tuổi, người ở cạnh nhà chị Phúc) chứng kiến từ đầu vụ việc, cho biết: “Một nhóm thanh niên khoảng 10 người ở ngoài ngõ Vạn Phúc, đi nhậu ở đâu đó về. Trong nhóm thanh niên đó có người chửi nhau với chị Liên (người bán hàng nước ngoài ngõ), lời qua tiếng lại khoảng 10 phút. Anh Trần Hoàng Chiến ở nhà số 2 ra can ngăn thì bị một thanh niên trong nhóm đánh chảy máu mồm. Thấy vậy, chị Liên vội bỏ chạy, nhóm đối tượng này truy đuổi để đánh chị Liên”.

 Cửa kính nơi cụ Yến trốn cũng bị vỡ.

“Nhóm đối tượng đó truy đuổi, tay cầm hung khí và tưởng chị Liên chạy vào nhà chị Phúc nên ập vào tìm đánh. Lúc này, người trong nhà chị Phúc can ngăn không cho vào, ngay lập tức nhóm đối tượng này đập phá cửa, xông và nhà hành hung tất cả người trong nhà chị Phúc.

Không chỉ có vậy, nhóm đối tượng này cứ thấy ai gọi điện hay chụp ảnh… ngay lập tức bọn chúng lao lại đập máy điện thoại ngay. Nhiều người dân khu vực thấy sự việc đến can ngăn cũng bị nhóm này đánh tới tấp nên không ai dám tới gần”, chị Hương nhớ lại.

 Chị Liên, người bị truy đuổi, kể lại với PV Kiến Thức.


Chị Hoàng Thị Liên (51 tuổi, người bán nước ở ngoài ngõ Vạn Phúc), người bị nhóm thanh niên truy đuổi kể: “Tôi thấy nhóm thanh niên cạnh quán nước của tôi đi nhậu đâu đó về. Thấy họ đi xe máy loạng choạng, tôi liền bảo khéo vỡ đèn xe máy, nhưng thanh niên điều khiển xe máy không nói gì. Tuy nhiên, một lúc sau, một thanh chạy lại chửi tôi và dọa đánh, tôi lời qua tiến lại với thanh niên đó. Ít phút sau bọn chúng kéo đến đánh và chửi tôi. Thấy vậy, anh Trần Văn Chiến chạy lại can ngăn thì bị đánh chảy máu mồm, quá hoảng sợ tôi chạy trốn và bị nhóm thanh niên truy đuổi để đánh. Nhưng rất may, tôi trốn được nên không bị thương nhiều. Bọn chúng cứ tưởng tôi trốn trong nhà chị Phúc nên mới xông vào tìm tôi để đánh, gây ra cơ sự như vậy”.

 Chị Phúc kể lại sự việc đã xảy ra.


Trao đổi với PV Kiến Thức, chị Nguyễn Thị Phúc (48 tuổi, chủ nhà số 2 ngõ Vạn Phúc, đường Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Khi nhóm đối tượng lao vào nhà, bị gia đình ngăn cản, lập tức bọn chúng đập phá đồ dùng trong nhà. Ngoài ra, nhóm đối tượng này còn lấy hơn 170 triệu đồng của người thân trong gia đình.

Anh Trần Văn Chiến (em rể chị Phúc) bị một đối tượng trong nhóm giật mất 1 dây chuyền vàng 1 cây  vàng ta. Không chỉ có vậy, mẹ tôi là bà Lê Thị Yến (90 tuổi, mẹ đẻ chị Phúc) quá sợ nên trốn vào nhà vệ sinh ở tầng 1. Tuy nhiên, vẫn bị nhóm đối tượng này đập cửa nhà vệ sinh và lôi mẹ tôi ra đánh khiến bà nhập viện. Sau đó bọn chúng lên tầng 2 thấy mẹ chồng tôi là bà Nguyễn Thị Cử (80 tuổi) đang nằm, bọ chúng lấy gậy đánh vào lưng và vai bà khiến bà nằm bất động”.

Hiện tại, tuy không phải nhập viện như bà Yến nhưng bà Cử còn rất đau và đang điều trị tại nhà. Bà Cử nói: “Bọn chúng hung dữ lắm, chúng nó lao lên thấy tôi đang nằm liền lao vào đánh ngay. Thấy tôi nằm bất động chúng nó mới thôi, sau đó tôi thấy 2-3 người tiến lại tủ lục tung đồ dùng ở trong nhà ra, không biết chúng nó có lấy cái gì không, sợ quá nên tôi không dám nhìn”.

 Dù còn rất đau nhưng bà Cử vẫn cố kể lại với PV Kiến Thức.

Tại nhà chị Phúc, PV thấy rất nhiều đồ dùng trong nhà bị đảo tung. Cửa kính nhà vệ sinh, bàn thờ, cùng nhiều đồ dùng bị vỡ…

Trung tá Nguyễn Văn Nguyên - Phó trưởng công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết: “Khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, ngay lập tức cơ quan công an đã cắt cử người xuống hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Sau đó, chúng tôi đã mời 10 đối tượng liên quan đến vụ xô xát xảy ra vào tối ngày 27/1 tới cơ quan công an để lấy lời khai làm rõ vụ việc. Ngoài ra, chúng tôi cũng mời cơ quan công an quận cùng tiến hành điều tra sự việc. Đến lúc này, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra xác định nguyên nhân vụ xô xát".

TIN LIÊN QUAN
Hải Ngọc

Bình luận(0)