Bí ẩn về thanh niên đầu trọc

Google News

Từ dạo cuối năm 2017 đến nay, nhiều người trong khu dân cư trên đường Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng phát hiện một thanh niên lạ mặt, đầu trọc thường đến thuê phòng trọ nhà nghỉ H. (nằm trong kiệt).

Từ việc đi lại bất thường của người thanh niên đầu trọc, Thiếu tá Phạm Thanh Sơn - Phó trưởng CAP Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã chỉ đạo Tổ phòng, chống tội phạm vào cuộc xác minh thông tin để sớm làm rõ.
 Đối tượng Quang.
3 tổ công tác gồm Thượng úy Nguyễn Đăng Khoa, Đinh Nguyễn Ngọc Đại; Trung úy Ngô Ngọc Hậu, Bùi Quang Lũy, Trần Hữu Duy; Thiếu úy Hồ Trần Quốc Khánh được phân công theo từng nhiệm vụ khác nhau. Quá trình xác minh đã xác định được, từ tháng 12-2017 đến nay, đối tượng có tên Nguyễn Minh Quang (1991, trú P. Chính Gián, Q. Thanh Khê) thường đến nhà nghỉ H., thuê phòng 304 ở một mình.
Hằng ngày, Quang có biểu hiện đi lại bất thường và thường xuyên ra khỏi phòng vào khoảng thời gian từ 21 giờ hôm trước đến 1 giờ ngày hôm sau mới trở về nơi nghỉ trọ. Mỗi lần di chuyển, Quang sử dụng xe máy BKS 43D1-58548, mang theo túi xách màu đen và đến những chỗ ăn chơi (quán bar). Chưa hết, tại nhà nghỉ, thỉnh thoảng vẫn có một số đối tượng lạ đi vào phòng trọ 304 của Quang rồi quay ra ngay.
Qua rà soát, những đối tượng này đều có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Thông tin từ chiến sĩ trong các tổ công tác xác định, mặc dù không có nghề nghiệp nhưng Quang lại có biểu hiện tiêu xài một cách phung phí. Chính điều này đã củng cố hơn nhận định của CAP Xuân Hà đối với việc Quang liên quan đến hoạt động mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
21 giờ ngày 4/1, sau khi có đầy đủ thông tin, CAP Xuân Hà bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ H. Tại đây, cơ quan CA bắt quả tang Nguyễn Minh Quang đang mang trên người một túi xách màu đen, bên trong có 6 gói ni-lông chứa ma túy tổng hợp (dạng đá) chuẩn bị mang đi bán cho Phan Tấn Trần Ngọc (1991, trú Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam). Tiếp tục kiểm tra phòng 304, CAP còn phát hiện Phan Văn Quý (1995, trú Quế Phong, Quế Sơn, Quảng Nam) đang ở trong phòng cùng với một số dụng cụ để sử dụng và phân chia ma túy. Qua test, Quang và Quý đều dương tính với ma túy tổng hợp. Hiện Nguyễn Minh Quang đã bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.
Theo PHƯƠNG KIẾM/Cand

>> xem thêm

Bình luận(0)