Truyền hình An Viên được chung cư cao cấp lựa chọn

Google News

Tất cả các khách hàng khi mua căn hộ tại hai khu chung cư cao cấp Royal City và Times City tại Hà Nội sẽ được chủ đầu tư tặng 2 bộ đầu thu Truyền hình An Viên, gói cước Cao Cấp.

 
 Phiếu quà tặng đầu thu Truyền hình An Viên và mặt sau hướng dẫn cách thức đăng ký

Đây là chương trình khuyến mãi, tặng quà ưu đãi của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc thành phố Hoàng Gia (chủ đầu tư căn hộ cao cấp Royal City) và Công ty Cổ phần phát triển đô thị Nam Hà Nội (chủ đầu tư khu chung cư Times City) cho những khách hàng mua nhà tại đây.

Khách hàng chỉ phải đóng cước thuê bao tháng của Truyền hình An Viên và được miễn phí lắp đặt khi kích hoạt sử dụng. Đây là sự kết hoàn hảo giữa một bên là căn hộ sang trọng, lịch sự với một bên là dịch vụ truyền hình trả tiền sử dụng công nghệ cao nhất Việt Nam hiện nay, với nhiều tiện ích về kỹ thuật và dịch vụ.

Sử dụng dịch vụ AVG - Truyền hình An Viên, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích lớn mà AVG mang lại, phù hợp với các khu chung cư cao tầng như thiết bị nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không ảnh hưởng đến các mạng cáp có sẵn, cùng các kênh nội dung chương trình hấp dẫn, đặc sắc, hình ảnh sắc nét, âm thanh ổn định.

Khi mua nhà, khách hàng sẽ được chủ đầu tư tặng 2 phiếu quà tặng với mã số riêng biệt. Mã số này là căn cứ để AVG lắp đặt dịch vụ Truyền hình An Viên cho khách hàng mua nhà.

Chương trình kéo dài đến 31/12/2014.

                                                                                                       Nguồn: Truyền hình An Viên (http://truyenhinhanvien.vn)

Bình luận(0)