Lộ diện 2 “đại gia” đầu tiên rinh siêu phẩm Vespa 946

Google News

(Kiến Thức) - Hai chiếc Vespa 946 đắt nhất Việt Nam đầu tiên đã có chủ ngay trong buổi giới thiệu tại đại lý Piaggio Xuân Cầu, 460 Xã Đàn, Hà Nội tối 14/7.

Sau khi chính thức được Piaggio Việt Nam giới thiệu vào ngày 12/7 vừa qua, Vespa 946 tiếp tục được đại lý Piaggio Xuân Cầu giới thiệu tới khách hàng và những người quan tâm đến “siêu phẩm” này vào tối 14/7.

Điều bất ngờ là ngay trong buổi giới thiệu, có tới 2 khách hàng lập tức “rút ví” để trở thành những người đầu tiên sở hữu Vespa 946. Đây cũng là chiếc Vespa đầu tiên có mặt ở Châu Á.

Chủ nhân đầu tiên của chiếc Vespa 946 màu trắng là anh Đỗ Hoài Nam, Giám đốc công ty TNHH The Bank Club. Anh Nam không phải là người xa lạ đối với dân chơi xe cổ, nhất là Vespa bởi anh từng là Chủ tịch câu lạc bộ Vespa cổ cách đây hơn 10 năm có một bộ sưu tập Vespa cổ khá đồ sộ.

 Anh Đỗ Hoài Nam, Giám đốc công ty TNHH The Bank Club, chủ nhân đầu tiên của chiếc Vespa 946 tại Châu Á.

Vị “đại gia” thứ 2 đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của Vespa 946, chi ngay số tiền 340 triệu đồng để rinh Vespa 946 sau khi chiêm ngưỡng là anh Phạm Phúc Thành - Giám đốc Công ty An Phát Media.

Chia sẻ về việc trở thành chủ nhân của chiếc Vespa 946 đầu tiên ở Châu Á, anh Nam cho biết ngay khi Vespa 946 ra mắt tại triển lãm EICMA 2011, anh đã bị mê hoặc bởi thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt của mẫu xe này. Cách đây hơn 4 tháng, khi chưa biết thông tin 946 sẽ được phân phối tại Việt Nam anh Nam đã nhờ bạn bè tìm cách mua giúp Vespa 946 ở nước ngoài nhưng chưa tìm được.

Dù là chủ nhân đầu tiên nhưng Vespa 946 chưa được giao ngay cho anh Nam mà sẽ được trưng bày tại đại lý Xuân Cầu trong hai ngày 19-20/7 và đi làm tục đăng kiểm. Trao đổi với Kiến Thức, đại diện Piaggio Xuân Cầu cho biết, khoảng 10 ngày sau, Vespa 946 sẽ chính thức về tay chủ nhân đầu tiên. Piaggio Xuân Cầu vẫn tiếp tục nhận đơn đặt hàng trong tháng 7 và tháng 8 tới, nhưng thời gian giao xe có thể lên tới 2-3 tháng do nguồn cung khan hiếm.

Vừa gia nhập thị trường Việt Nam, Vespa 946 được Piaggio chốt giá ở mức 340 triệu đồng, trở thành mẫu xe ga có giá “khủng” nhất Việt Nam, ngang ngửa với một chiếc ô tô Kia Morning.

BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU

Như Biển

Bình luận(0)