Truyền hình An Viên: Có mặt ở mọi vị trí, địa hình

Google News

(Kiến Thức) - Những khó khăn về lắp đặt dịch vụ truyền hình mới do vị trí, địa hình hoặc không thể di chuyển dễ dàng sẽ được giải quyết khi sử dụng dịch vụ AVG - Truyền hình An Viên.

Với việc sử dụng cả hai công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay là truyền hình số mặt đất (DTT) và truyền hình số vệ tinh (DTH), đầu thu AVG có thể được lắp đặt ở bất cứ nơi đâu mà vẫn xem được các chương trình truyền hình với độ nét cao.

Lắp đặt ở mọi nơi


Một trong những câu hỏi mà những người lần đầu lắp dịch vụ truyền hình trả tiền quan tâm là dịch vụ đó có lắp được ở mọi vị trí hay không. Sở dĩ có chuyện đó là nhiều dịch vụ truyền hình trả tiền hiện có lâu nay vẫn được cung cấp qua cáp truyền dẫn. Điều này là trở ngại với những người có nhu cầu xem truyền hình trả tiền, nhất là ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa do cáp chưa thể kéo đến khu vực.

Tuy nhiên, điều này đã không còn là trở ngại với truyền hình kỹ thuật số của AVG - Truyền hình An Viên. Không cần có cáp kéo về tận nơi, không cần dây cáp cố định một vị trí trong gia đình hay không cần có Internet để xem truyền hình, với thiết bị đơn giản chỉ cần một đầu thu và ăng-ten (ăng-ten số mặt đất DTT hoặc chảo thu vệ tinh DTH), khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên ở mọi nơi, mọi lúc.

 Bộ đầu thu và ăng-ten vệ tinh của Truyền hình An Viên (antenDTH)

Không chỉ có thể di chuyển vị trí trong nhà mà ngay cả khi chuyển nhà đến một địa điểm mới ở bất kỳ nơi đâu, khách hàng cũng có thể sử dụng được dịch vụ mà thuê bao đã được kích hoạt. Sự tiện lợi và cơ động này sẽ đem đến sự thoải mái, dễ dàng sử dụng với người dùng và không phụ thuộc vào yếu tố địa hình, vị trí lắp đặt.

Hiện tại, Truyền hình An Viên đã có mặt trên toàn quốc, ở cả khu vực miền núi, biên giới, hải đảo xa xôi. Tại khu vực Tây Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng Truyền hình An Viên ngay từ hôm nay với cả hai lựa chọn về hạ tầng truyền dẫn là số mặt đất hoặc số vệ tinh. Với thói quen sinh sống miền sông nước của người dân ở khu vực đồng bằng Sông Cửu Long cũng đều có thể xem được Truyền hình An Viên. Hiện nay, truyền hình số mặt đất của AVG đã phủ sóng 80% khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nên khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hạ tầng để lắp đặt.

Với việc sử dụng công nghệ truyền hình số hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, chất lượng hình ảnh và âm thanh của truyền hình An Viên cũng được xem là sắc nét, ổn định nhất trong số các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam lúc này.

Kênh hay, hấp dẫn


Bên cạnh sự tiện lợi về việc lắp đặt thì nội dung các kênh chương trình của AVG - Truyền hình An Viên cũng rất đa dạng, hấp dẫn và mới lạ. Truyền hình An Viên hiện có khoảng 70 kênh trên hạ tầng số mặt đất (DTT) và 100 kênh trên hạ tầng số vệ tinh (DTH), trong đó có những kênh riêng biệt chỉ có trên Truyền hình An Viên như các kênh: kênh Văn hóa Phương Đông (An Viên), kênh Thể thao - Giải trí (NCM), kênh phim truyện đặc sắc (Phim hay), kênh âm nhạc dành cho giới trẻ (VietTeen), kênh dành cho thiếu nhi (SAM) và các kênh âm nhạc phát thanh ở các thể loại nhạc: Nhạc Dân tộc, nhạc Cách mạng, nhạc Trữ tình, nhạc Cổ điển, nhạc Trẻ, ca nhạc thiếu nhi, âm nhạc Nam Bộ...

Ngoài ra, các kênh truyền hình phổ biến của VTV, VTC cũng có trên hạ tầng của Truyền hình An Viên như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV9; các kênh của VTC như VTC1, VTC3, VTC16 (kênh nông nghiệp); các kênh địa phương như Hà Nội (H1, H2), TP HCM (HTV2, HTV3, HTV4, HTV7, HTV9), Vĩnh Long, Đồng Tháp, Đồng Nai, VTV Cần Thơ 1, Bình Dương, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Nam, Đắc Lắc, Gia Lai, Long An, Thanh Hóa cùng các kênh quốc tế hấp dẫn như HBO, Star Movies, AXN, Cinemax, ESPN, Discovery…

Bên cạnh đó, từ ngày 15/6/2013, Truyền hình An Viên đưa thêm gói kênh của Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) vào danh sách kênh. Khách hàng sẽ được xem thêm các kênh hay, hấp dẫn của VTVcab như Bóng đá TV, Thể thao TV, BiBi, D.Drama, Phim Việt, Giải trí TV… Khách hàng chỉ cần mua thẻ cào tại các đại lý, điểm bưu điện sau đó tự kích hoạt là có thể thưởng thêm gói kênh của VTVcab trên Truyền hình An Viên. 

AVG - Truyền hình An Viên hiện có 3 gói cước là 33.000 - 66.000 - 88.000 đồng/tháng. Chi phí lắp đặt dịch vụ ban đầu từ 1,1 -1,3 - 1,5 triệu đồng tương ứng ba gói Cơ bản, Như ý, Cao cấp bao gồm phí dịch vụ sử dụng trong 6 tháng. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng gọi điện đến số 1900 1900 hoặc đến các điểm bưu điện gần nhất để được phục vụ.
Hoàng Long

Bình luận(0)