Truyền hình An Viên đi đầu về gói cước và khuyến mại

Google News

(Kiến Thức) - Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền hình kỹ thuật số, AVG - Truyền hình An Viên liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 
Để thu hẹp khoảng cách, các nhà cung cấp dịch vụ hiện nay đều đưa ra nhiều ưu đãi về đầu thu. Trong đó nổi bật là AVG - Truyền hình An Viên cho khách hàng mượn thiết bị 18 tháng mà không phải trả phí. Khi sự cạnh tranh giá cả đầu thu gần như không còn thì các gói kênh hấp dẫn và giá cước chính là yếu tố đầu tiên mà người dùng xem xét khi lựa chọn nhà cung cấp truyền hình số.
Nhiều khách hàng đều có chung nhận xét rằng, các gói kênh của K+ có giá cước khá “chát” và chủ yếu chỉ phục vụ cho người yêu thể thao. Cụ thể, gói Access gồm 60 kênh SD, giá thuê bao trung bình mỗi tháng là 70.000 đồng. Với gói Premium+ gồm 73 kênh SD thì phí thuê bao mỗi tháng là 190.000 và gia hạn 12 tháng sẽ mất thêm 2.280.000 đồng. Đây là rào cản lớn nhất đối với người dùng muốn tiếp cận dịch vụ của K+.
Trong khi đó, MyTV có 4 gói cước cơ bản với hai chuẩn chất lượng SD và HD. Gói cước thấp nhất là 60.000 đồng /tháng và gói cao nhất là 135.000/tháng. Điểm mạnh của MyTV chỉ là hỗ trợ khách hàng thưởng thức lại các chương trình yêu thích vào bất cứ lúc nào. Về phía VTC, đây hiện là nhà cung cấp dicj vụ với số lượng kênh lớn nhất cho từng gói cước. Tuy nhiên, dù số lượng cao nhưng VTC không có nhiều kênh thực sự có bản sắc riêng.
Mặc dù không có được bản quyền các giải thể thao quốc tế để có thể thu hút được khách hàng đăng ký, nhưng AVG lại là đơn vị có những gói cước phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. AVG - Truyền hình An Viên hiện có 3 gói cước: Gói Cơ Bản gồm 54 kênh SD, giá thuê bao 33.000 đồng/tháng; Gói Như Ý gồm 81 kênh SD, giá thuê bao 66.000 đồng/tháng; Gói Cao Cấp gồm 90 kênh SD và 11 kênh HD, giá thuê bao 88.000 đồng/tháng.
Không chỉ có gói cước phong phú, AVG cũng đi đầu về chính sách khuyến mại. Trong tháng 9/2013, truyền hình An Viên đã tung ra chương trình khuyến mãi đến hết ngày 31/12/2013. Với chương trình này, khách hàng đăng ký mới sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng miễn phí, nâng tổng số tháng được sử dụng dịch vụ ban đầu lên 9 tháng. Từ tháng thứ 10 trở đi, khách hàng mới bắt đầu trả cước phí. Như vây, chỉ với 1,1 - 1,3 triệu hoặc 1,5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ truyền hình kỹ thuật số siêu nét, với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Đại diện Truyền hình An Viên cho biết, chương trình khuyến mãi trên được đông đảo khách hàng đón nhận. Chỉ trong thời gian ngắn triển khai chương trình, số lượng khách hàng đã tăng lên khá cao. Thậm chí, nhiều khách hàng chuyển từ đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình cũ sang sử dụng truyền hình An Viên cũng vì giá cước hợp lý và nhiều kênh hay, đặc sắc.
Điều này cho thấy, giờ đây khách hàng đã có thể tự lựa chọn cho mình dịch vụ truyền hình đem lại nhiều tiện ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình trong số nhiều nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường.
Kiều Nga

Bình luận(0)