Truyền hình An Viên “tung” thêm gói kênh VTVcab

Google News

Từ ngày 1/6, AVG - Truyền hình An Viên sẽ đưa thêm 2 gói kênh chọn lọc, hấp dẫn của Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) vào hệ thống kênh của Truyền hình An Viên. 

Những khách hàng đang sử dụng hoặc lắp mới dịch vụ Truyền hình An Viên chỉ cần mua thẻ cào và tự kích hoạt là có thể thưởng thức thêm những kênh truyền hình mới, hấp dẫn được phát trên hệ thống truyền dẫn của AVG - Truyền hình An Viên. 

Chương trình áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM từ 1/6 và từ 15/6, AVG sẽ triển khai cung cấp trên toàn quốc. Hai gói kênh được bổ sung vào danh sách kênh của Truyền hình An Viên là VTVcab và VTVcab+. 

 

Gói VTVcab gồm 14 kênh: Fanxipan(VCTV1), Phim Việt (VCTV2), Thể thao TV (VCTV3), M4M, E.Channel (VCTV5), VCTV6, D.Drama (VCTV7), BiBi (VCTV8), InfoTV (VCTV9), O2TV (VCTV10), StyleTV (VCTV12), VCTV15, BongdaTV, Du lịch (VCTV17). Gói VTVcab phát trên hệ thống truyền dẫn số vệ tinh (DTH) của AVG.

Gói VTVcab+ gồm 6 kênh: Phim Việt (VCTV2), Thể thao TV (VCTV3), BongdaTV, E.Channel (VCTV5), D.Drama (VCTV7), Giải trí TV. Gói VTVcab+ phát trên hệ thống truyền dẫn số mặt đất (DTT) của AVG.

Với chương trình này, những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên mà thuê bao còn thời hạn hoặc đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên ở hai gói Như Ý và Cao Cấp đều có thể đăng ký thêm gói kênh của Truyền hình cáp Việt Nam, tùy thuộc vào hạ tầng truyền dẫn. Chương trình không áp dụng với những khách hàng đang sử dụng gói Cơ Bản của Truyền hình An Viên.

Phí sử dụng dịch vụ gói kênh VTVcab trên DTH là 33.000 đồng/tháng/thuê bao. Phí sử dụng dịch vụ gói kênh VTVcab+ trên DTT là 27.500 đồng/tháng/thuê bao. Khi đăng ký 2 gói này, khách hàng thanh toán bằng thẻ cào có thời hạn 6 tháng hoặc 12 tháng và được tự động trừ theo ngày kể từ ngày kích hoạt. Thẻ cào được bán ở các điểm bưu điện, đại lý, điểm giao dịch của AVG trên toàn quốc. Khách hàng mua thẻ cào và tự kích hoạt theo hướng dẫn sau thẻ cào là có thể thưởng thức thêm hai gói kênh mới VTVcab và VTVcab+. 

Ngoài ra, trong thời gian từ 1.6.2013 đến 31.7.2013, khách hàng kích hoạt sử dụng gói VTVcab và VTVcab+ sẽ được khuyến mãi sử dụng thêm 2 tháng khi mua thẻ cào 6 tháng và tặng thêm 4 tháng sử dụng khi mua thẻ cào 12 tháng.

Vui lòng gọi số 1900 1900 hoặc truy cập website www.anvien.tv để biết thêm thông tin.

Minh Đức

Bình luận(0)