Là một trong những đứa “con cưng” của hãng Dassault Aviation, Falcon X5 được biết đến là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của Bombardier Global 5000 và Gulfstream G450. Chuyên cơ này hiện là chiếc máy bay phản lực tư nhân có cabin rộng nhất với sức chứa 16 hành khách và thân máy rộng hơn người anh em 7X của nó. Với phạm vi bay 9.630 km, tốc độ âm thanh Mach 0.9, khoang nội thất rộng rãi và hệ thống điều khiển điện tử kỹ thuật số tiên tiến, Dassault Falcon 5X thu hút rất nhiều sự chú ý của giới sành chuyên cơ. Falcon 5X được coi là "chuẩn mực mới" trong việc sử dụng sáng tạo công nghệ tiên tiến của ngành hàng không với thiết kế và các phần mềm sản xuất mới nhất của Dassault. Đặc biệt, chuyên cơ này rất thân thiện với môi trường.Đại diện hãng Dassault cho biết” Falcon 5X là minh chứng rõ nét nhất cho sự đầu tư vô cùng lớn của hãng dành cho dòng chuyên cơ Falcon”.
Dự kiến Falcon 5X sẽ bay chuyến đầu tiên vào quý đầu tiên năm 2015.
Là một trong những đứa “con cưng” của hãng Dassault Aviation, Falcon X5 được biết đến là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của Bombardier Global 5000 và Gulfstream G450.
Chuyên cơ này hiện là chiếc máy bay phản lực tư nhân có cabin rộng nhất với sức chứa 16 hành khách và thân máy rộng hơn người anh em 7X của nó.
Với phạm vi bay 9.630 km, tốc độ âm thanh Mach 0.9, khoang nội thất rộng rãi và hệ thống điều khiển điện tử kỹ thuật số tiên tiến, Dassault Falcon 5X thu hút rất nhiều sự chú ý của giới sành chuyên cơ.
Falcon 5X được coi là "chuẩn mực mới" trong việc sử dụng sáng tạo công nghệ tiên tiến của ngành hàng không với thiết kế và các phần mềm sản xuất mới nhất của Dassault.
Đặc biệt, chuyên cơ này rất thân thiện với môi trường.
Đại diện hãng Dassault cho biết” Falcon 5X là minh chứng rõ nét nhất cho sự đầu tư vô cùng lớn của hãng dành cho dòng chuyên cơ Falcon”.
Dự kiến Falcon 5X sẽ bay chuyến đầu tiên vào quý đầu tiên năm 2015.