Khi quà tặng Valentine là... nhà nghỉ

Google News

Đối với một số bạn trẻ, danh sách quà tặng còn được bổ sung thêm một món quà mà người nhận chưa chắc đã dám gật đầu.

- Đối với một số bạn trẻ thì bây giờ danh sách quà tặng còn được bổ sung thêm một món quà mới mà nhiều người nhận nhiều khi chưa chắc đã dám gật đầu.

Được tặng quà mà không dám nhận

Nguyễn Thị Tuyết, sinh viên trường Đại học Sư Phạm hơi dè dặt khi nhắc đến món quà Valentine mình “suýt phải nhận” năm ngoái. “Em đã có một ngày Valentine thật tuyệt ngoại trừ phần kết khiến em bị sốc nặng.

Em và bạn trai yêu nhau được 3 tháng. Đó lại là ngày Valentine đầu tiên của bọn em nên cả 2 đứa đều rất mong chờ. Anh ấy cũng chuẩn bị công phu với hoa hồng và một món quà nhỏ khiến lúc đó em cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất. Bọn em dành cả ngày bên nhau, đi dạo, đi ăn, rồi café. Ngày Valentine tuyệt vời với một bộ phim lãng mạn, tình cảm nữa.

Tất cả đều đúng như em mong đợi chỉ trừ có đoạn kết. Sau khi đi xem phim về, anh ấy chở em đi lang thang một chút rồi đột nhiên đỗ sịch trước một nhà nghỉ. Lúc đầu em tưởng anh ấy chỉ đùa một chút thôi nhưng khi biết anh ấy định làm thật thì em hoảng quá vội chạy thục mạng. Vừa chạy vừa khóc.

Người yêu em đuổi theo xin lỗi và hứa sẽ không để chuyện đó xảy ra một lần nữa nhưng em cũng đã thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu Valentine năm nay người yêu em còn dám làm thế thì em sẽ cho... thôi luôn”.

Phút lãng mạn bên nhau Ảnh: Thu Hiền

Không phải chàng trai nào cũng may mắn được người yêu tha thứ sau khi đã trót tặng nàng một món quà “khủng” như vậy trong ngày Valentine. Nguyễn Minh Hoàng, cựu sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải chia sẻ về một lần “trót dại” của mình: “Hồi đó mình đang học năm thứ 2, mình có người yêu được nửa năm rồi nhưng vẫn chỉ dừng lại ở những buổi đi chơi, cafe, ăn uống linh tinh nên hay bị bạn bè cùng lớp chê “kém”. Vì sỹ diện nên kỳ Valentine đấy mình tuyên bố với mấy thằng bạn là sẽ dẫn bằng được nàng vào nhà nghỉ cho chúng nó lác mắt”.

Và rồi hội bạn quả thực lác mắt khi thấy Hoàng ăn một cái tát của cô bạn gái ngay trước nhà nghỉ. Hoàng vừa thua cược, vừa xấu hổ với lũ bạn lại mất luôn cả người yêu vì dù có giải thích hay năn nỉ thế nào cô gái cũng không tha thứ.

Tặng... nhà nghỉ không chỉ là đặc quyền của đấng mày râu

Những tưởng chuyện gợi ý đi nhà nghỉ chỉ là đặc quyền của riêng hội con trai, thế mà có không ít những anh chàng phải phát hoảng khi được bạn gái tặng cho món quà đó nhân dịp Valentine. Nguyễn Việt Dũng, chàng sinh viên năm thứ hai Đại học  Thương Mại bật cười khi kể về kỷ niệm ngày Valentine của mình.

“Đó là mối tình đầu của mình, bọn mình học chung một khoa nên mình cũng hay đến chỗ trọ của nàng cùng học bài. Valentine năm ngoái mình đã chuẩn bị rất kỹ và quyết tâm dành cho cô ấy một bất ngờ với bữa tiệc nhỏ có hoa hồng, nến và bánh ga tô. Nhưng sau cùng, mình mới là người thực sự bị bất ngờ khi cô ấy muốn có một đêm Valentine lãng mạn và nhiều “ý nghĩa” trong…nhà nghỉ”.

Dũng chưa có sự chuẩn bị cho trải nghiệm đó nên cậu vội từ chối tức thì. Hình ảnh về cô bạn gái không được như những gì mình đã tưởng tượng, Dũng và người yêu chia tay sau đó không lâu.

“Có những món quà lãng mạn giúp thu hẹp thêm khoảng cách giữa hai người. Còn đối với những món quà “khủng” như nhà nghỉ nhiều khi lại trở thành con dao hai lưỡi để lại trong lòng người kia những tổn thương nặng nề, là những cuộc chia tay đã được dự báo trước” - Dũng nói.

B.A.U

Bình luận(2)

Minh Hiền

darkmoon_bn2005@yahoo.com

giới trẻ giờ cho đi học, đa phần là hư hỏng, con trai thì cờ bạc, lô đề, con gái thì đua đòi, cặp bồ... Hư hỏng đa phần là ở quê, không nghĩ gì đến bố mẹ ở nhà, khổ sở như thế nào

Minh Hiền

my_love 85@gmail.com

Giới trẻ bây giờ suy nghĩ thoáng hơn. Nhiều sinh viên đi học thì thay đổi nhiều. Phần do môi trường sống thiếu thốn, phần thì tư tưởng thoáng định đoạt. Hư cũng chỉ một phần, còn phần đa sinh viên vẫn chăm chỉ học hành. Mà phải có điều kiện thì mới hư, ăn chơi, làm đẹp, giao lưu,... thì mới đua đòi được. Vì những SV ở quê tiền ăn chả đủ lấy tiền đâu mà đi chơi. Nhà quê thì biết gì về ăn chơi mà cặp bồ. Nói chung ở đâu cũng tuỳ từng người, phụ thuộc quan điểm sống của mỗi người... khôn nên cào bằng.