Giải mã lý do gái “hư” giỏi giữ chồng

Google News

(Kiến Thức) - Không quá ràng buộc, không đào bới quá khứ và rất tân tiến trong chuyện gối chăn …là những “ưu điểm” khiến gái “hư” giỏi giữ chồng.

Những cô gái “hư” thường lạc quan
Đàn ông cho rằng, có thể những cô gái “hư” sẽ đùa cợt lả lơi với người khác giới ở chốn công sở hay ngoài đường, tuy nhiên với người đàn ông của mình thì họ lại có thái độ rất mềm mỏng, nhã nhặn. Không chỉ vậy, nếu bạn để ý sẽ thấy những cô gái “hư” luôn có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Với họ, chẳng có điều gì là không thể giải quyết và họ cũng luôn là người nhìn ra điểm mấu chốt của vấn đề nhanh nhất. Chính vì thế mà khi ở bên những cô gái này, cánh đàn ông luôn cảm thấy mình mạnh mẽ và sáng suốt.
 Ảnh mỉnh họa.
Sự hấp dẫn của cái “tôi” cá nhân
“Không để người khác độc chiếm thời gian của mình” là nguyên tắc của Huyền - một cô gái nổi tiếng trong xóm và dễ bị người lớn tuổi gọi là gái “hư”. Huyền ăn mặc “cởi mở”, phóng khoáng và cô chẳng bao giờ thích ai đó dò xét đời sống riêng của mình. Tuy nhiên, đừng nhìn Huyền như vậy mà mọi người nghĩ cô dễ để ai đó “động” vào. Huyền chơi ngông nhưng…rất biết cách giữ mình. Sự hấp dẫn mà cô tạo ra luôn khiến cánh đàn ông phải mê mệt. Khi Huyền kết hôn, ai cũng nghĩ rằng sớm muộn rồi họ cũng bỏ nhau. Ấy vậy mà vài năm trôi qua rồi nhưng đời sống của gia đình Huyền vẫn rất êm ấm và hạnh phúc.
Tâm sự với đám bạn của mình, chồng Huyền cho biết rằng vợ mình là người phụ nữ rất tuyệt vời, cô biết cách sắp xếp thời gian của mình một cách khoa học và khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Ví dụ, nếu ban ngày cô ấy đã phải làm việc rất mệt mỏi thì buổi tối, cô ấy sẽ thư giãn bằng cách đi ăn ngoài hoặc tạo ra điều gì đó mới mẻ hơn với người đàn ông của mình.
Những cô gái hư luôn biết cách giữ khoảng cách với người đàn ông
Đàn ông thường không thích cảm giác bị ràng buộc, bởi vậy họ luôn mong muốn người phụ nữ tạo ra cho họ một khoảng cách nhất định bởi thỉnh thoảng, các Adam cũng muốn có một thế giới riêng. Về điều này thì có lẽ không ai làm tốt hơn những cô gái “hư”.
 Ảnh minh họa.
Những cô gái “hư” sẽ không tùy tiện
Đàn ông có thể qua lại với nhiều cô gái trước khi họ kết hôn, tuy nhiên để cưới, họ sẽ chỉ chọn người mà họ tin tưởng nhất và thật lòng yêu. Hơn ai hết, những cô gái “hư” hiểu rõ điều này. Chính vì thế mà họ cũng sẽ không dễ dàng để bị “lừa” trước người khác giới.
Gái hư - cảm giác lạ
Một chút đổi mới trong cuộc sống và cả chuyện gối chăn luôn là điều khiến cánh đàn ông cảm thấy bất ngờ. Nếu ngày nào bạn cũng mang tới cho người đàn ông của mình chút “gió lạ” thì việc giữ chân anh ấy ở nhà là điều chẳng có gì khó khăn. Đây là chia sẻ của những cô gái “hư” và đã có rất nhiều bà vợ  đã “học hỏi” bí quyết giữ chồng từ những cô gái cá tính này.
Gia Linh

Bình luận(0)