Ngày cưới, chồng khiến tôi nhục nhã khi tung video nhạy cảm

Google News

Tưởng rằng ngày cưới sẽ là những giây phút hạnh phúc nhất nhưng không phải vậy. Tôi đã ngất xỉu khi xem video nhạy cảm chồng chiếu trong ngày cưới.

Phụ nữ sướng hay khổ tùy thuộc vào việc lấy được người chồng tốt hay xấu. 25 tuổi, tôi tìm được người để mình gửi gắm cả cuộc đời mình. Anh tâm lý, tốt bụng và có công việc ổn định. Hai nhà cũng có thể được coi là "môn đăng hộ đối".
Trước khi yêu anh, tôi đã từng gắn bó với Thành 2 năm. Nhưng sau một thời gian yêu nhau, tôi không thể nào chịu được tính cách gia trưởng của anh. Hơn nữa, Thành lại có tính hay ghen. Nhưng điều tồi tệ nhất là việc anh dạy dỗ tôi bằng nắm đấm. Sau mỗi lần như vậy, anh lại nài nỉ mong tôi tha thứ và hứa sẽ thay đổi. Nhưng năm lần bảy lượt, anh vẫn hành xử như vậy. Nhờ lời khuyên của bạn bè nên cuối cùng tôi cũng dứt hẳn tình cảm với Thành.
Ngay cuoi, chong khien toi nhuc nha khi tung video nhay cam
Ngày cưới, tôi hạnh phúc khi khoác lên mình bộ váy cô dâu. 
Từ đó, tôi với người yêu cũ không còn liên lạc với nhau nữa. Nhưng trước ngày cưới một tháng, tôi vô tình gặp lại Thành. "Tình cũ không rủ cũng đến", không hiểu sao lúc ấy tôi lại đồng ý vào nhà nghỉ để tâm sự. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi lao vào Thành mà quên mất việc mình sắp làm "vợ người ta".
Nhưng thật không ngờ, khi đang gần gũi người yêu cũ thì chồng sắp cưới đẩy cửa vào. Anh bình tĩnh lấy điện thoại quay lại tất cả. Còn tôi mặt tái mét vội đi mặc đồ. Khi ra thì người yêu cũ đã ôm quần áo chạy mất, để mình tôi đối mặt với anh mắt hình viên đạn của chồng sắp cưới. Anh tát tôi một cái "trời giáng" rồi cắt đứt liên lạc mấy ngày liền.
Lo sợ chuyện cưới xin sẽ bị hủy bỏ, tôi đã tìm mọi cách để mong anh tha thứ. Rất may anh đã chịu bỏ qua và nói đám cưới vẫn được tiến hành bình thường. Những ngày sau đó, tôi đối tốt và quan tâm anh hơn trước để chuộc lại lỗi lầm của mình.
Ngày cưới, tôi diện một bộ váy cưới trắng tinh khôi khoác tay chú rể. Tưởng rằng đây sẽ là ngày hạnh phúc nhất thì một việc không ngờ ập xuống. Chồng tôi bất ngờ giật mic của MC và nói: "Hôm nay, tôi rất cám ơn mọi người đã đến dự ngày vui này. Đúng như bố vợ nói cô ấy có lớn nhưng chưa có khôn, tôi sẽ dạy dỗ vợ mình cẩn thận. Hôm nay, tôi muốn cho mọi người xem một đoạn video ngắn để hiểu hơn về cô dâu".
Ngay cuoi, chong khien toi nhuc nha khi tung video nhay cam-Hinh-2
Chồng khiến tôi nhục nhã khi tung video nhạy cảm. 
Trước mặt tất cả anh em, họ hàng, chồng chiếu lại đoạn video hôm bắt được tôi trong nhà nghỉ với người yêu cũ. Lúc đó, tôi chỉ muốn có kẽ nẻ nào để chui xuống cho đỡ nhục. Vì mệt do chuẩn bị cho đám cưới lại gặp chuyện không mong muốn này nên tôi đã ngất xỉu.
Khi tỉnh dậy, tôi đã thấy bố mẹ đẻ ở bên cạnh. Dù không trách mắng nhưng tôi nhìn thấy rõ nỗi buồn trong mắt những đấng sinh thành. Chồng nhờ bố mẹ chuyển lời đến tôi là: "Khi nào vợ con tỉnh thì bảo cô ấy tự về nhà chồng, không có ai đón rước đâu". Thực sự tôi rất sợ cảm giác đối mặt với chồng và gia đình nhà chồng. Tôi chỉ biết rơi nước mắt hối hận vì việc đáng xấu hổ mình đã làm.
Theo Ngôi sao

Bình luận(1)

Minh Hiền

EMW

Cô vợ dại dột, còn thằng chồng thì quá khốn nạn. Đã ko chấp nhận thì đừng có cưới xin gì. Làm như vậy tởm quá!