Sự thật phũ phàng của chồng đằng sau việc “về quê ăn giỗ”

Google News

Chồng tôi đã lén lút đi gặp tình nhân với một lý do rất đàng hoàng: về quê ăn giỗ.

Tôi và chồng tôi kết hôn đã 6 năm, hiện giờ tôi đang mang thai đứa con thứ 2 được 5 tháng. Lần mang thai đầu tiên nhìn thân hình của tôi khá gọn gàng và không bị nứt bụng, nhưng đến đứa thứ hai thì mang thai tháng thứ 5 mà ai cũng tưởng là tôi sắp đẻ. Thân hình khá nặng nề ục ịch, mặc dù chồng tôi không lên tiếng chê bai kêu ca gì nhưng anh thường tránh né mỗi khi tôi tỏ ý muốn gần gũi anh. Và vì vậy, tình cảm hai vợ chồng khá xa cách. Anh thường ngủ cùng con trai ở phòng bên cạnh, còn tôi thì ngủ một mình.
Mặc dù về chuyện chăn gối hai vợ chồng không có bất cứ động chạm gì, nhưng anh vẫn tỏ ra là người đàn ông của gia đình, vẫn hằng ngày đi về nấu cơm đón con đầy đủ. Tôi có mấy lần dọa sẩy thai nên cũng hạn chế đi lại và sinh hoạt. Nhiều lúc thấy tình cảm vợ chồng thật sự cứ như chẳng còn nữa ngoài nghĩa vụ, nhưng tôi tặc lưỡi bỏ qua và nghĩ sau này sinh con xong mình sẽ tập thể dục và ăn kiêng lấy lại vóc dáng để chồng còn yêu như cũ.
Vì ít đi lại nên mọi việc đối nội đối ngoại tôi giao hết cả cho chồng tôi, đám cưới đều do chồng tôi đi. Hiện giờ bác sĩ bảo thai nhi đã được 5 tháng nên đã qua cơn nguy hiểm nhưng đi tới đâu chồng tôi cũng không muốn tôi đi chỉ vì sợ tôi sảy thai. Anh bảo tôi cố gắng qua đợt này, sinh con xong thì triệt sản luôn không đẻ nữa cho đỡ nguy hiểm. Tôi cũng đồng ý như vậy.
Cách đây hơn một tuần, có một đám giỗ tổ ở quê nội và gia đình tôi buộc phải về. Họ hàng muốn cả vợ chồng con cái cùng về vì giỗ rất lớn, nhưng chồng tôi cứ ngăn bảo tôi về nhà trời nắng nóng lại đi lại nhiều sẽ mất sức lại ảnh hưởng đến thai. Mặc dù tôi thấy mình khá khỏe và thời gian gần đây tôi không gặp vấn đề gì nhưng chồng tôi một mực ngăn cản, anh bảo trung tâm y tế thì xa, về nhà nhỡ có chuyện gì không ai xử lý kịp. Anh cũng không cho con về, anh bảo mẹ con tôi ở đây tự chăm nhau chứ anh về nhà bận thì không ai để ý con được. Tôi thấy anh thuyết phục tới lui thì gật đầu.
Su that phu phang cua chong dang sau viec “ve que an gio”
Mượn cớ “về quê ăn giỗ”, chồng lén lút gặp tình nhân. (ảnh minh họa) 
Chồng tôi ban đầu anh bảo về nhà 3 ngày, nhưng sau đó anh gọi điện lên bảo khoảng 1 tuần anh sẽ lên vì có nhiều việc mà anh lại là một trong những người chính trong họ nên không thể bỏ mặc công việc mà lên được. Mẹ con tôi ở nhà vừa đi làm vừa chăm sóc nhau thấy mệt rã rời nhưng tôi cũng không bắt anh lên được vì để cho anh ở nhà hoàn thành nghĩa vụ với vai trò là người trong họ.
Một tuần anh lên, nhìn rất mệt mỏi, tôi thương anh nên để cho anh được nghỉ ngơi. Anh vẫn ôm con ngủ phòng riêng như mọi ngày, mặc cho tôi xa anh một tuần với biết bao nhớ nhung. Tôi gọi anh sang phòng nói rằng chỉ cần ngủ cạnh anh thôi cũng được, nhưng anh lấy cớ rằng muốn nằm cạnh con nên từ chối.
Tôi không hề biết rằng đó là lời nói dối của anh, anh dựng lên màn kịch trắng trợn để lừa tôi. Chuyến về quê là có thật, nhưng anh chỉ ở nhà có 2 ngày, 5 ngày còn lại anh đã tót lên Hà Nội và ở luôn nhà của cô tình nhân, anh dựng lên một vở kịch hoàn hảo về việc chăm sóc tôi và chuyến về quê để bao che cho mọi chuyện “ăn chả” của anh.
Tôi sốc và không thể tưởng tượng nổi, thậm chí tôi vẫn còn lo lắng và nghi ngờ điều đó có phải là sự thật hay không cho đến khi cô em họ gọi lên cho tôi và hỏi rằng có chuyện gì mà anh vội vàng lên Hà Nội, anh còn dặn là nếu ai hỏi thì bảo anh ở nhà một tuần.
Tôi buồn quá, tôi đang mang thai mà sao anh nỡ lòng làm như vậy? Tôi cũng không biết phải nói thế nào với anh về chuyện anh có quan hệ với cô tình nhân này nữa.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)