Điên tiết vì sếp bất tài vô dụng nhưng xảo quyệt, mưu mô

Google News

Tôi phát điên vì sếp vì thực chất sếp chẳng có tài năng mà chỉ biết khua môi múa mép và dùng chiêu trò với lũ nhân viên chúng tôi.

Cô ta vào đây vì quen biết với sếp Tổng, người đàn ông đã có gia đình, già dặn và đã ly thân. Cô ta mơn mởn mới chỉ 28-30 tuổi mà như gái 20, đã có chồng và một đứa con. Nhưng lại cặp kè với sếp Tổng được gần 1 năm nay rồi.
Bề ngoài ngây thơ, mềm mại, tốt tính nhưng bên trong thì cáo già thôi rồi.
Đường đường là người đứng đầu phòng Công nghệ, bằng loại ưu đại học, thế nhưng tiếp xúc lâu mới biết cô ta chằng biết quái gì về ngành mình đang theo học cả. Những kiến thức cơ bản nhất cũng không luôn. Chẳng thế mà với tôi cô ta chẳng có chút giá trị nào cả. Cô là cả một "lỗ hổng" từ kiến thức đến bản chất, tính nết.
Dien tiet vi sep bat tai vo dung nhung xao quyet, muu mo
 Sếp nữ đầy thủ đoạn của tôi. Ảnh minh họa.
Lạm quyền, cô ta bắt đầu giao việc cho nhân viên từ A-Z, rất hống hách thậm chí quát nạt, từ những công việc liên quan trong ngành đến những công việc nhỏ nhất như:
- Em lấy cho tôi chiếc khăn giấy!
- Em không bận thì xuống mở cốp xe lấy cho tôi tập hồ sơ!
- Em lấy cho tôi cốc nước.
Và dường như, với một cô gái mới về cũng có chút ngoại hình như tôi cũng khiến cô ta có vẻ không ưa! Nên luôn tìm cách "hành" tôi.
Vâng tôi hiểu rằng, việc của chúng tôi là ngoài những việc làm chuyên môn ra thì phải cung phụng cô ta. Tôi im lặng và ngoan ngoãn thực hiện. Trong 1 tháng về đây, tôi ít nói không giao thiệp rộng nhưng những gì diễn ra trước mắt mình thì thật vô cùng chướng tai gai mắt.
Trong cuộc họp chuyên môn cuối tháng vừa rồi, tham gia cuộc họp có sếp Tổng tham dự. Thấy cô ta rất tự tin trình bày về kết quả kinh doanh và phối hợp giảng giải chuyên môn xử lý khúc mắc phần mềm mà trong chuyến công tác vừa rồi cô ta được trang bị. Giọng điệu trôi chảy nhưng rất tiếc cô ấy đã sai rất nhiều chỗ.
Không chịu được những sai lầm cơ bản nhất ấy. Tôi xin phép cắt ngang có ý kiến, trực tiếp tại cuộc họp chỉ ra những thiếu sót, bắt buộc không được sai! Cả khán phòng hoang mang, cô ta sa sầm mặt mũi.
Kết thúc buổi họp hôm ấy tôi được để ý kĩ hơn. Bề mặt mọi người tôi được sếp nữ trân trọng giao nhiều trọng trách và liên tục khen "Có tài năng, tiềm năng lớn của cơ quan....".
Nhưng không, đằng sau nó là đó cũng là những chuỗi ngày tôi phát điên vì sếp khi phải gánh chịu mỏi mệt nhất từ người tôi gọi bằng sếp với hàng loạt những chiêu trò bẩn thỉu.
Dien tiet vi sep bat tai vo dung nhung xao quyet, muu mo-Hinh-2
 Sếp tổng bắt đầu để ý đến tôi. Ảnh minh họa.
- Phương cầm 12 triệu đi mua cho chị 2 thiết bị máy này
Chạy quanh TP.HCM tôi mới mua được 2 thiết bị ấy. Về đến nơi thì mụ ta nói: "Nhầm rồi, chị không dặn cô mua cái này! Đi trả và đem lại tiền cho chị ngay thôi". Biết mình dính lừa tôi tự nhủ nhiều lần sẽ phải rút kinh nghiệm.
Vừa rồi, cô ta bị mất chiếc đồng hồ và dĩ nhiên nó lại nằm trong túi xách của tôi. Trước mặt đồng nghiệp nhân viên, dĩ nhiên là cô ta khéo léo, thảo mai như kiểu nói đỡ cho tôi.
- À, mọi người đừng hiểu nhầm Phương nhé, chỉ là có sự hiểu nhầm thôi!
Tôi biết mình lại rơi vào bẫy của bà ta, im lặng làm thinh không giải thích bất cứ điều gì, cũng không lấy làm lạ... Tiếp sau những ngày tháng đó là hàng loạt những câu chuyện dở khóc, dở cười mà cô ta cố tình gây ra cho tôi liên tục diễn ra.
Thế nhưng, tôi cũng đầy cứng rắn và cũng chẳng lấy làm tức giận với những trò bẩn bựa nơi công sở, giữa những con đàn bà với nhau nhất là với cô ta!
Vì hơn hết tôi đã kết nối với sếp. Ông ta bắt đầu nhắn tin và tà lưa tôi "Tôi bắt đầu để ý đến em..." mở ra một loạt tiềm năng và quyết tâm giám đánh đổi trong tôi.
Tất nhiên làm bồ bịch của ông ta thì không đời nào rồi sống trong môi trường đầy nguy hiểm và bất chắc này thì tôi cần phải mở lòng mềm mại với anh! Và tôi biết, điều đó sẽ khiến tôi có thể đánh gục cô ta.
Với nhan sắc, sự thông minh được sếp Tổng khen ngợi, cùng với tài năng thực sự của tôi. Thì chẳng mấy chốc sếp sẽ đưa tôi vào đúng vị trí của cô ta đang ngồi - Những lời sếp hứa hẹn - tôi chờ đón ngày ấy!
Theo Lê Phương/ Phunuonline

Bình luận(0)