Chồng trốn vợ sang phòng ôsin “tránh nóng” và cái kết ê chề

Google News

Thu bật đèn pin điện thoại soi vào phòng chồng, thấy cái chăn vẫn chùm kín như kiểu có người đang nằm vậy. Nhưng mở ra thì chẳng thấy chồng đâu.

Thu và chồng kết hôn đã được 5 năm. Minh – chồng Thu không phải là một ông chồng soái ca ngược lại tính anh còn hơi cục cằn thế nhưng chưa bao giờ Thu buông lời kêu than hay trách móc gì chồng cả. Cô bằng lòng với gia đình hiện tại khi mà cả cô và chồng đều làm đúng phận sự của mình.
Ngoài công việc văn phòng thì Thu đảm nhận việc nhà và chăm lo cho con cái, còn chồng cô là trụ cột về kinh tế trong gia đình. Thu cũng chẳng cần chồng phải giúp mình nấu ăn hay dọn dẹp vì cô biết chồng cô không thể làm những thứ đó, nhờ anh thà cô làm cố còn hơn là lại phải mất công dọn dẹp lại.
Thế nhưng sau khi sinh đứa con thứ 2 bị băng huyết, sức khỏe của Thu yếu hơn Minh đã quyết định thuê một cô giúp việc về để đỡ vợ. Mọi vấn đề lục đục của gia đình cũng bắt đầu từ đó.
Thu không cản chồng chuyện tìm người giúp việc vì với sức khỏe hiện tại cô biết mình không thể chăm lo được cho gia đình. Thế nhưng ngày Minh dẫn cô giúp việc trẻ đẹp về nhà thì Thu đã bắt đầu lo ngại:
- Anh thuê cô ta về giúp việc hay về để giải quyết nhu cầu vậy?
- Em cứ nghĩ linh tinh nhỉ. Chỉ là anh muốn cho em được nghỉ ngơi thôi mà. Chồng em sống với em bao năm nay, con người anh thế nào em hiểu rõ nhất còn gì.
Đúng là suốt 5 năm qua Thu chưa từng phát hiện chồng ngoại tình lần nào nhưng lần này thấy cô ô sin trẻ thì cô vẫn không thể nào yên lòng trước những câu nói của chồng được.
Chong tron vo sang phong osin “tranh nong” va cai ket e che
“Lạ nhỉ, đêm hôm lão mò đi đâu không biết. Hay lên sân thượng hóng gió?”. (Ảnh minh họa) 
5 ngày đầu không có gì xảy ra. Cô giúp việc rất chăm chỉ, Thu cũng được nghỉ ngơi nhiều. Nhưng đến ngày thứ 6, nhằm đúng cái đêm trời nóng nhất thì nhà Thu mất điện. Tất nhiên phòng mẹ con Thu thì lúc nào cũng có quạt tích điện dự phòng, nên điện mất là cô bật quạt tích điện cho các con ngay nên 2 đứa vẫn ngủ ngon lành như bình thường.
Vừa lúc tối Thu thấy báo chí nói thời tiết nóng nắng kinh khủng, cô thì ở trong nhà điều hòa cả ngày nên cũng chẳng biết gì. Chợt nhớ tới chồng nằm phòng bên cạnh, không biết ra sao . Vì bình thường chồng cô luôn có thói quen bật điều hòa rất thấp rồi chùm chăn ngủ. Giờ có khi mất điện nóng chảy mỡ mà ông ấy ngủ say chưa chắc đã biết đường tỉnh tung chăn cơ.
Thu vội vã sang phòng chồng xem anh thế nào, từ khi Thu đẻ đứa thứ 2 thì chồng ngủ riêng để không ảnh hưởng tới con. Thu bật đèn pin điện thoại soi vào phòng chồng, thấy cái chăn vẫn chùm kín như kiểu có người đang nằm vậy. Nhưng mở ra thì chẳng thấy chồng đâu. Thu giật mình: “Lạ nhỉ, đêm hôm lão mò đi đâu không biết. Hay lên sân thượng hóng gió?”.
Thu lên sân thượng tìm vẫn không thấy chồng đâu. Cô lại lò dò bước xuống dưới tầng 1 tìm chồng. Tất cả vắng lặng, đoán cô ô sin vẫn ngủ ngon vì tầng 1 là mát nhất. Lúc rọi đèn pin soi ghế so pha xem chồng có nằm đấy không thì vô tình Thu soi lên tới cái aptomat. “Lạ thật sao aptomat điện của nhà lại bị đóng xuống thế kia”?
Thu lại gần soi kỹ đúng là như thế thật mà. Cô với tay bật aptomat lên, bất ngờ điện trong phòng cô giúp việc cũng bật sáng trưng, lại thêm tiếng ú ớ của cả nam lẫn nữ trong đó nữa. Thu bước phăng phăng tới đó và chết ngất khi thấy chồng và giúp việc đang trên giường, chồng Thu chỉ mặc mỗi cái quần đùi.
- Anh làm gì ở đây?
- Anh tránh nóng mà, vì mất điện phòng anh nóng quá.
- Anh giỏi lắm, dám tự đóng điện để giả mất à, xuống hẳn phòng giúp việc tránh nóng cơ đấy. Tôi đã biết ngay từ đầu anh đưa cô ta về đây là có ý gì rồi mà.
Đêm đó Thu đuổi thẳng cô cô giúp việc đó ra khỏi nhà một cách không thương tiếc còn Minh thì cứ quỳ cả đêm xin lỗi vợ. Nhưng cái tội đưa gái về nhà hú hí ngay trước mặt vợ thì tha thứ làm sao cho được. Cô đâu có ngu mà nghe anh ta dụ dỗ, cô không thể nào sống tiếp với anh ta được nữa. Cô đã xác định sẽ nuôi con một mình rồi.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)