Lãnh trái đắng vì quá khứ nhơ nhớp chiều chuộng đàn ông

Google News

Được một người bạn mách nước cô tới bệnh viện kiểm tra, kết quả xét nghiệm cho thấy cô bị giang mai.

Ng.T.T (28 tuổi) sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo thuộc tỉnh Thanh Hóa. Khi T vừa lọt lòng cũng là lúc bố cô bỏ 2 mẹ con cô cùng mẹ già đi theo người phụ nữ góa chồng trong một gánh xiếc.
Căn nhà chật chội, rách nát ấy bỗng dưng trở nên cô đơn lạnh lẽo. Biết bao đêm, T. nghe tiếng mẹ cô khóc thầm, chẳng ngờ cuộc hôn nhân tưởng chừng say đắm ấy lại kết thúc nghiệt ngã, chóng vánh như thế.
Chẳng lâu sau đó, mẹ T. đi bước nữa với người đàn ông khác. Người đàn ông thứ 2 trong đời mẹ cô là một gã trai tân. Ngày đó, dù bà của T. ngăn cản, nhưng mẹ T. vẫn quyết lấy người đàn ông đó.
Mẹ T. chẳng ngờ thủ đoạn của gã trai này chính là mảnh đất trên phố mà trước đây bà mua để lo cho tương lai của T. Sau khi gạ được mẹ T. bán mảnh đất đi, gã cuỗm sạch số tiền 400 triệu bỏ đi biệt xứ.
Sau đợt đó, mẹ T. xuống 7kg, cũng từ đây bà đổ bệnh ốm đau liên miên. Từ đó, T. không có mẹ lo lắng và cô cũng cũng chỉ gắng gượng học tới lớp 8. Sau đó, T ở nhà đi làm thuê, kiếm được đồng nào cô đều mang về lo thuốc thang cho bà và mẹ hết.
Khi T tròn 18 tuổi, T gặp lại người chị họ hiện đang sống ở Hà Nội. Trước những lời dụ dỗ về một tương lai sáng lạn cùng những hứa hẹn đổi đời, T. theo người chị ấy ra đô thị phồn hoa. Chẳng ngờ đây cũng chính là bước ngoặt đưa cô vào con đường hư hỏng, tội lỗi.
Lanh trai dang vi qua khu nho nhop chieu chuong dan ong
Cho tới một ngày bị gã người yêu giàu có, gã người yêu mà cô yêu thật lòng phản bội, T. mới hiểu cái giá của cuộc đời con gái. (Ảnh minh họa). 
Cũng bởi có hình thức nên T. sớm lọt vào mắt xanh của những gã đàn ông ăn chơi. T. cứ thả mình trôi nổi theo những gã trai đó. Hết lên bar, đến vũ trường, T. đắm chìm trong những cuộc chơi thâu đêm.
Những đồng tiền họ bao cho T. đủ để cô lo cho mẹ và bà có một căn nhà khang trang rộng rãi ở quê. Khi sống ở Hà Nội được 5 năm cũng chính là thời điểm cô về quê mở cho mẹ một cửa hàng tạp hóa nhỏ buôn bán hàng ngày.
Ở quê, có người nói T. gặp may được người đàn ông tốt yêu thương. Nhưng có những người từng gặp cô chốn ăn chơi ở thị thành đồn rằng cô làm gái, cặp với những gã đàn ông lắm tiền nhiều của. Với T. ai nghĩ gì chẳng quan trọng, bởi cuộc sống của cô hiện tại đã đủ sung túc lắm rồi.
Cho tới một ngày bị gã người yêu giàu có, gã người yêu mà cô yêu thật lòng phản bội, T. mới hiểu cái giá của cuộc đời con gái. Khi đó, cô đã nghĩ sẽ yên phận với gã. Nhưng gã nói, gã chỉ yêu cô chơi bời, gã không thể lấy một người đàn bà không có nghề nghiệp, không có chí tiến thủ. Đau đớn hơn gã còn nói “Cô chỉ là người đàn bà chỉ để lên giường chứ không phải để lấy làm vợ”.
Sau cuộc tình thật lòng tan vỡ, T. đã nhận lời yêu một gã đàn ông góa vợ cô quen qua một người bạn. Nhưng chẳng ngờ cuộc tình lấp chỗ trống ấy lại mang đến cho T. nỗi đau khiến cô cả đời “sống dở, chết dở”.
Sau lần đầu tiên lên giường với gã, T. lờ mờ phát hiện cô có những nốt mẩn đỏ ở vùng kín và một số nơi khác trên cơ thể. Khi cô ấn vào thấy đau đau. Cứ nghĩ dị ứng cô mua thuốc về bôi. Dù nốt đỏ biến mất nhưng nó sớm “tái xuất”.
Lần này không chỉ nốt đỏ mà T. còn bị rụng tóc thường xuyên. Cô sợ không dám về nhà, dù đợt đó bà nội cô cũng qua đời. Được một người bạn mách nước cô tới bệnh viện kiểm tra, kết quả xét nghiệm cho thấy cô bị giang mai.
Bác sĩ trách cô “Sao để bệnh nặng thế này mới đi bệnh viện?”. Từ hôm đó, cô luôn sống trong sự hoảng loạn, ở quê người ta vẫn nói tới những căn bệnh này như một điều gì đó xấu xa, ám chỉ đàn bà lăng loàn.
T. cảm thấy sợ hãi vô cùng, cô lờ mờ cảm nhận một tương lai không mấy tươi sáng đang bủa vây lấy mình. Cô hận cuộc đời, hận những gã đàn ông đã khiến cô chán rơi vào bước đường cùng này.
Chia sẻ về bệnh giang mai, bác sĩ Trần Ngân Bình (Chuyên khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) cảnh báo, nếu đã mắc bệnh thì trong năm đầu tiên nhiễm bệnh, nguy cơ lây bệnh giang mai cho những đối tượng khác là rất cao. Trong thời gian này trên bề mặt da hoặc niêm mạc bị tổn thương có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai, rất dễ lây truyền cho đối phương qua quan hệ tình dục.
Chính vì vậy, nên chủ động phòng tránh bằng cách thận trọng trong khi quan hệ tình dục, đảm bảo tình dục an toàn và cần nắm vững kiến thức về bệnh nhằm có phát hiện kịp thời nếu không may bị nhiễm bệnh tình dục.
Mời quý độc giả xem video Bệnh ung thư (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)