Dàn siêu xe Lamborghini kéo nhau đi dự sinh nhật bé 7 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một cậu bé sống tại Los Angeles đã nhận được món quà bất ngờ cho sinh nhật 7 tuổi bằng một vòng thành phố trên siêu xe Lamborghini in hình Batman.

Một người cha sống tại Los Angeles đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình: "Xin chào, tôi hy vọng ai đó có một trái tim nhân hậu sẽ giúp tôi. Con trai tôi sẽ tròn 7 tuổi vào ngày 20/4 và chúng tôi sẽ có một bữa tiệc nhỏ cho cậu bé tại gia đình. Cậu bé là một tín đồ Lamborghini và luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ sở hữu được một chiếc xe cho riêng mình. Cậu bé đã cố gắng hết sức mình học tập ở trường và tôi thường cho cậu bé 10 USD mỗi khi nó làm được những việc tốt, đến nay đã được 400 USD. Đó là tất cả những gì chúng tôi có và tôi biết mình khó có thể cho nó 1 chiếc Lamborghini thật sự. Bữa tiệc sinh nhật của cậu bé sẽ tổ chức tại công viên Hancock và tôi mong một nhà hảo tâm nào đó sẽ giúp cậu bé được ngồi lên một chiếc Lamborghini thực thụ".
 Dàn xe Lamborghini tới dự sinh nhật cậu bé Jacob.
Ông không ngờ dòng tâm sự của mình lại thu hút được nhiều sự quan tâm tới vậy. Các hãng xe cũng như những người đang sở hữu Lamborghini đã lên kế hoạch tặng cho cậu bé một món quà bất ngờ. 
Cậu bé có tên Jacob đã vỡ òa khi dàn xe Lamborghini dẫn đầu bởi siêu xe "Batman" tới dự sinh nhật mình và đưa cậu đi vòng quanh thành phố. Cậu bé rất sung sướng và bày tỏ lòng biết ơn đến những người hảo tâm cũng như cha của mình. Đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời cậu bé.
Sau đây là clip sinh nhật đầy may mắn của cậu bé Jacob:


Hải Đăng

Bình luận(0)