Siêu xe dự sinh nhật thiếu gia Việt xôn xao báo nước ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Dàn siêu xe “khủng” tham dự sinh nhật một đại gia trẻ tại TP.HCM tối qua vừa trở thành tâm điểm trên Autogespot, một chuyên trang về siêu xe của Hà Lan.

Autogespot một trang tin của Hà Lan chuyên săn hình ảnh của siêu xe trên toàn thế giới vừa đăng những hình ảnh chi tiết về dàn siêu xe hoành tráng tới dự sinh nhật của một thiếu gia Sài Thành tối 19/2.
Dàn siêu xe với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lamborghini Aventador, Lamborghini Murcielago, BMW 640i vàng 2 cửa mui trần, Bentley…được xếp ngay ngắn trước cửa một quán bar nổi tiếng tại TP.HCM khiến giới dân chơi Sài Gòn được dịp xôn xao.
 Dàn siêu xe dự sinh nhật thiếu gia Sài Thành trở thành tâm điểm trên Autogespot. Ảnh: N.B
Trong số những siêu xe tham dự, Autogespot đặc biệt chú ý tới Lamborghini Aventador màu vàng, tâm điểm của dàn siêu xe. Siêu xe này xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng tháng 6/2012 trên đường phố Sài Gòn. Ban đầu, Lamborghini Aventador vàng được cho là của một đại gia ở Vũng Tàu nhưng sau đó nó lại xuất hiện trong gara của Cường “đô la” bên cạnh các siêu xe đình đám khác như Lamborghini Murcielago, Ferrari 458 Italia màu vàng và chiếc xế sang Jaguar.
 Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng được Autogespot đặc biệt chú ý.
Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng này được xem là một trong những siêu xe chạy nước rút nhanh nhất thế giới hiện nay, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, 200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h. Xe được trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút, hộp số 7 cấp, ly hợp đơn.
Các trang bị trên mẫu siêu xe này bao gồm điều hòa tự động một vùng, sưởi ghế, màn hình TFT 7 inch trên bảng điều khiển trung tâm, các kết nối Bluetooth, iPod, USB, dàn loa Lamborghini Sound System LSS và camera hỗ trợ lùi. Ngoài ra, Lamborghini còn trang bị các hệ thống hỗ trợ cơ bản như cân bằng điện tử ESP, chống trượt, khởi động khi lên dốc, chống bó cứng phanh ABS.
Ngoài Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng, hiện Việt Nam còn có 2 Lamborghini Aventador khác màu cam và màu đen.
N.B

Bình luận(0)