Mất trộm iPhone X ở Mỹ, 4 tuần sau thấy ở... Việt Nam

Google News

Theo Reddit đưa tin, anh chàng có nickname Chaulapoi cho biết đã bị kẻ xấu lấy trộm chiếc điện thoại iPhone X khi tham gia một bữa tiệc San Francisco, cách đây vài tháng. 

Sau đó khoảng 4 tuần, anh kích hoạt tính năng Lost Mode thì hệ thống báo chiếc điện thoại của mình đang ở... Việt Nam.
Cụ thể, chiếc điện thoại iPhone X đó được xác định đang ở khu vực Thủ Đức, TP.HCM. Điều này, khiến anh chàng chủ sở hữu vô cùng ngạc nhiên, khi biết chiếc điện thoại của mình đã vượt qua nửa vòng trái đất để tới... Việt Nam, với khoảng cách lên tới 12.500 km.
Mat trom iPhone X o My, 4 tuan sau thay o... Viet Nam
 Vị trí chiếc điện thoại theo hệ thống báo đang ở Việt Nam - Ảnh: Reddit
Theo Chaulapoi cho biết: "Lúc đầu, tôi tưởng mình đã để quên chiếc điện thoại iPhone ở đâu đó. Tuy nhiên, khi phát hiện nó ở Việt Nam thì tôi nghĩ khả năng nó bị đánh cắp nhiều hơn. Các thành viên khác trong diễn đàn Reddit cho tôi biết địa chỉ đó là của một cửa hàng điện thoại di động, nhiều khả năng ứng dụng Lost Mode được kích hoạt do ai đó trong cửa hàng này đã mở máy lên".
Cũng theo một số bình luận của các thành viên trên diễn đàn thì địa chỉ mà Chaulapoi cung cấp là của một cửa hàng di động cũ.
Tuy nhiên, nếu như tính năng này được kích hoạt thì nhiều khả năng chiếc điện thoại iPhone X của anh chàng xấu số đã bị tháo linh kiện ra đem bán vì những người kích hoạt nó biết chắc chắn rằng chiếc điện thoại không thể sử dụng được nữa!
Theo Công an TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)