Galaxy A8s sẽ không còn giắc cắm tai nghe

Google News

Tin đồn Galaxy A8s sẽ lược bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm đã khiến không ít người tiếc nuối.

Galaxy A8s được xem là chiếc smartphone có vai trò định hình cho thiết kế của Samsung trong thời gian tới, thu hút rất nhiều sự chú ý. Nó không đơn thuần chỉ là phiên bản nâng cấp của dòng Galaxy A mà còn là chiếc điện thoại đầu tiên có thiết kế “khuyên tai” của hãng. Theo nguồn tin mới nhất, thiết bị này sẽ có một thay đổi khiến người dùng thất vọng.
Galaxy A8s se khong con giac cam tai nghe
 Galaxy A8s sẽ có thiết kế như thế này.
Mặc dù vẫn chưa được xác nhận nhưng đã có không ít báo cáo cho hay sản phẩm sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm như các thiết bị “tiền nhiệm”. Nếu dự đoán trên chính xác, Galaxy A8s sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung thiếu đi tính năng này. Hơn nữa, nó có thể là “khởi đầu” cho các sản phẩm sau này của hãng. Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S10 có thể vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe nhưng khả năng Galaxy Note 10 loại bỏ đi chúng hoàn toàn có thể xảy ra.
Mặt khác, một rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy A8s sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm, đi kèm với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, điện thoại cũng được dự đoán tích hợp pin 3500mAh và có màn hình 6,4 inch.
Galaxy A8s se khong con giac cam tai nghe-Hinh-2
 Galaxy Note 9 vẫn có giắc cắm tai nghe.
Galaxy A8s dự kiến sẽ chính thức xuất hiện vào cuối tháng 12 này. Dự kiến, mẫu smartphone tầm trung sẽ bị bán giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, rất có thể thiết bị sẽ sớm được bán ra trên quy mô quốc tế.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)