Lava Iris X8 ra mắt với bộ vi xử lý lõi tám

Google News

Mới đây trên trang web Flipkart, Lava đã cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh mới nhất của mình mang tên Iris X8.

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình HD 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, với bộ vi xử lý lõi tám MediaTek  với tốc độ 1,4 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy được ra mắt với hệ điều hành Android 4.4 KitKat và công ty cũng cho biết rằng Iris X8 sẽ sớm được cập nhật lên 5.0 Lollipop.
Lava Iris X8 ra mat voi bo vi xu ly loi tam
Lava Iris X8 sẽ được trang bị camera trước với độ phân giải 8MP, được trang bị một đèn flash LED kép, máy còn trang bị một camera 5MP ở phía trước.Iris X8 còn được trang bị một cục pin với dung lượng 2500mAh. Chiếc điện thoại này còn được hỗ trợ hai SIM kép với công nghệ trao đổi thông minh, giúp người dùng chuyển đổi SIM mà không cần phải khởi động lại điện thoại.
Lava Iris X8 ra mat voi bo vi xu ly loi tam-Hinh-2
Được hỏi về điều này, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc sản xuất của Lava, Navin Chawla cho biết “Chúng tôi rất tự hào khi thông báo sự ra mắt sản phẩm mới của mình, Iris X8. Hơn một năm qua, chúng tôi đã tích cực cải tiến và đưa ra những tính năng mới trong dòng Iris X và đưa ra được chiếc điện thoại thông minh mới với cấu hình mạnh mẽ và khả năng đa tác vụ”.
Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được bán ở Ấn Độ với giá 8999 Rubi (hơn 3 triệu đồng) với mức giá như  vậy, dự kiến Iris M8 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các điện thoại tầm thấp của Samsung hay Micromax.
Theo fptshop

Bình luận(0)