Cách cực dễ để mua đúng chiếc smartphone mong muốn

Google News

(Kiến Thức) - Với công cụ so sánh tương tác này, chỉ trong vòng một đến vài phút bạn sẽ tìm đúng chiếc smartphone đáp ứng các tiêu chí bạn muốn để mua.

Cach cuc de de mua dung chiec smartphone mong muon
Bạn đang tìm mua một chiếc smartphone nhưng lại không biết nên mua như thế nào, hoặc phải mất công tìm hiểu từ trên mạng, trên các diễn đàn... để mua đúng một "con dế" vừa ý nhất đối với mình.
May mắn là nay đã có một công cụ tuyệt vời để giải quyết vấn đề khá "xoắn não" này và giúp bạn tự mình quyết định một cách chóng vánh, đó chính là Smartphone Comparison Chart trên trang Product Chart.
Có thể khẳng định rằng, đây là công cụ duy nhất trên Internet làm được khả năng đó, nhờ nó có những tính năng hữu ích sau đây:
1. Nó là công cụ trực quan, gọn gàng, có thể tương tác thông qua bấm chọn hoặc kéo trên khung bên trái và hiển thị ngay kết quả trên khung bên phải, sau đó bạn di chuột lên các biểu tượng điện thoại để xem kết quả.
2. Nó tập hợp tất cả những thương hiệu sản xuất smartphone (đến 30 thương hiệu) và các dòng smarphone mới nhất trong cùng một nơi.
3.  Nó cho phép bạn lọc ra kết quả thông qua những tiêu chí, tính năng quan trọng như giá bán, kích thước màn hình, độ phân giải màn hình, bộ nhớ RAM, bộ nhớ lưu trữ.
Nếu đã xác định được dòng smartphone với các tính năng cụ thể rồi, bạn có thể thu nhỏ kết quả hơn nữa bằng cách chọn thương hiệu. Hoặc nếu bạn thực sự đào sâu hơn về thông số kỹ thuật, bạn có thể thay đổi các thông số mà bạn muốn trên các trục X, Y, hoán đổi giá bán với độ phân giải, kích thước màn hình, mật độ điểm ảnh trên inch (PPI), trọng lượng và dung lượng lưu trữ.
Cach cuc de de mua dung chiec smartphone mong muon-Hinh-2
4. Mỗi smartphone đều có đường dẫn đến một trang cung cấp thông tin cụ thể về thiết bị đó, trong đó bao gồm cả có đường dẫn đến trang bán hàng trực tuyến Amazon, hiển thị giá bán theo phiên bản quốc tế hay hợp đồng nhà mạng.
Tuy nhiên, công cụ hiện chưa có tính năng lọc theo thời lượng pin và hệ điều hành.
Để sử dụng bảng so sánh này Smartphone Comparison Chart, mời quý độc giả bấm lên đường dẫn này.
C.P. (theo BI)

Bình luận(0)