Apple hơn hẳn Samsung về lòng trung thành của người dùng

Google News

(Kiến Thức) - 90% người dùng sẽ giới thiệu iPhone nếu bạn bè cần lời khuyên. Trong khi đó, chỉ có 77% người khuyên dùng điện thoại Samsung khi được hỏi.

Một trong những tài sản quan trọng nhất của Apple, đó là sự trung thành và tin tưởng của người dùng dành cho sản phẩm và thương hiệu của mình. Mới đây, iPhone tiếp tục khẳng định vị trí của mình đối với những người đã và đang sử dụng dòng điện thoại thông minh này.
Apple hon han Samsung ve long trung thanh cua nguoi dung
Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi YouGov đã hỏi một số câu hỏi để kiểm tra lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Apple và các dòng điện thoại thông minh khác. Kết quả cho thấy rằng 27% người dùng Apple luôn sử dụng điện thoại của hãng này trong 5 năm liên tiếp. Trong khi đó, với Samsung chỉ là 11%.
90% người dùng iPhone đều khuyên bạn bè mình mua sản phẩm này. Trong khi đó, Samsung cũng đạt con số khá cao nhưng vẫn thấp hơn Apple với 77%.
Dù đây là tín hiệu rất lạc quan dành cho "Táo khuyết" và họ không bao giờ nghi ngờ lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Nhưng Apple vẫn luôn nghĩ cách để giữ chân khách hàng chặt hơn bằng những ứng dụng độc, lạ nhưng rất khó thay thế  hoặc chuyển đổi nếu khách hàng chuyển qua sử dụng loại thiết bị khác chạy Android hay WindowsPhone.
N.T (Theo Itproportal)

Bình luận(0)