Vừa công khai bạn gái mới, Phan Văn Đức đã than vãn bị mất quyền riêng tư

Google News

Mới đây Phan Văn Đức đã than vãn trên trang cá nhân rằng anh bị mất quyền riêng tư khi có người đòi quản lý facebook cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Phan Văn Đức cho rằng có người đòi quản lý tài khoản của anh. "Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi, khi tôi không muốn?... Con giun xéo mãi cũng quằn!".
Dòng trạng thái của chân sút xứ Nghệ nhận được rất nhiều quan tâm của NHM. Một số lo ngại tài khoản của Phan Văn Đức đang bị hack và anh than vãn trên Instagram để bạn bè tránh bị làm phiền, số khác lại cho rằng người quản lý hoặc ai đó đang can thiệp sâu vào chuyện riêng tư khiến tiền đạo ĐT Việt Nam không hài lòng.
Vua cong khai ban gai moi, Phan Van Duc da than van bi mat quyen rieng tu
Phan Văn Đức than vãn trên trang cá nhân 
Nhiều người lại cho rằng chính những lùm xùm chuyện tình cảm thời gian qua khiến Phan Văn Đức gặp rắc rối với tài khoản cá nhân. Hay cũng có thể anh đang ‘trách bạn gái’ quản quá chặt??! Hồi đầu tháng tiền đạo SLNA đã chính thức công khai mối quan hệ với Nhật Linh – cô giáo mầm non xinh đẹp nổi tiếng xứ Nghệ. Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai không được NHM ủng hộ bởi trước khi tay trong tay với Nhật Linh, Phan Văn Đức được cho là ‘bắt cá hay tay’ và ‘lăng nhăng’.
Trước đó một số cầu thủ Nghệ An cũng bị hack tài khoản cá nhân như Quế Ngọc Hải, thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Đàn anh Văn Quyết rất ít tương tác trên trang cá nhân cũng từng là nạn nhân của hacker. Rất may các cầu thủ này đã lấy lại được tài khoản và không có sự cố nào xảy ra.
Dù đang bận điều trị chấn thương và phải mất khoảng 4 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ nhưng HLV Park Hang Seo vẫn ưu tiên gọi Phan Văn Đức vào ĐT Việt Nam. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc muốn bác sĩ Choi hỗ trợ để anh cùng Đình Trọng nhanh chóng phục hồi!
Theo Báo Thể Thao TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)