Vợ bầu đánh ghen lao vào túm tóc tát tới tấp bồ của chồng

Google News

Theo dõi phát hiện chồng hẹn hò cùng bồ nhí trong quán trà sữa, người vợ đang mang bầu đã lao vào đập vỡ cốc để đánh ghen, thẳng tay tát chồng rồi liên tục gằn giọng quát đầy uất ức.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mang bầu bắt quả tang chồng hẹn hò với cô gái được cho là bồ nhí trong quán trà sữa.
Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, khi bắt quả tang tận nơi chồng hẹn hò với một cô gái trẻ (váy xanh) trong quán trà sữa khi cả 2 đang ngồi sát nhau, vô cùng thân mật, người vợ đã từ ngoài xông vào, giật tóc, tát liên tiếp vào đầu cô gái lạ. Thậm chí, người vợ đang mang bầu này còn cầm chiếc cốc trên bàn đập vào đầu cô bồ nhí khiến đồ uống văng ra ngoài.
Người vợ bụng bầu to vượt mặt vừa đánh chồng, vừa đánh cô bồ nhí vừa lớn tiếng gào thét: ''Tao có cần bắt chúng mày ngủ với nhau không? Con khốn nạn này. Tao đang chửa đẻ như thế này, mày khốn nạn...".
Vo bau danh ghen lao vao tum toc tat toi tap bo cua chong
Người chồng đã cố gắng kéo vợ ra trước khi vợ tấn công mình và nhân tình. Ảnh cắt từ clip 
Khi thấy người vợ la lớn đồng thời lao vào đánh mình, người chồng đã dùng sức kéo vợ ra. 2 người giằng co khiến đồ uống trên bàn đổ vỡ, những khách hàng có mặt ở đó cũng quá hoảng sợ mà kéo nhau bỏ chạy ra ngoài.
Mặc dù người chồng cố giữ vợ nhưng vì quá uất ức, cô vợ liên tục gào lớn: "Mày bỏ ra ngay. Con kia, mày muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tao à? Con kia mày cũng có gia đình đúng không? Mày thất đức à?".
Trong khi đó, cô bồ nhí mặc váy xanh chỉ dám ngồi im 1 chỗ, lấy tay ôm đầu và che mặt, tránh camera quay về phía mình.
Sự việc chỉ thực sự được giải quyết khi một người đàn ông xuất hiện xưng là chủ quán, yêu cầu người trong cuộc về nhà giải quyết, không được gây rối trong quán của mình nếu không ông sẽ gọi công an.
Mặc dù vậy nhưng người vợ vẫn vô cùng nóng nảy, thậm chí còn dọa giết con để chồng và nhân tình thỏa mái đến với nhau: ''Mày đừng động vào người tao thằng kia. Tao suýt sảy thai vì mày đấy. Tao bảo mày rồi cơ mà, mày không bỏ nó thì mày buông tha cho tao, lũ ác độc".
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự xót xa đối với người vợ đang mang thai, phê phán lên án anh chồng bội bạc cùng cô nhân tình trơ trẽn. Nhưng số khác lại cho rằng, chuyện gia đình nên về nhà đóng cửa bảo nhau, không nên làm ầm ĩ lên như thế, đặc biệt là đánh ghen.
Thành viên Y.B bình luận: ''Khổ thân chị vợ quá, đang mang bầu, sức khỏe yếu mà còn phải vác bụng bầu đi theo dõi, đánh ghen thì đủ biết bất hạnh, tủi hổ đến thế nào rồi. Phải vào hoàn cảnh này mới hiểu được nỗi đau khủng khiếp như thế nào. Loại chồng lăng nhăng ấy tốt nhất không nên phí sức chị ạ, bỏ đi, dành sức mà lo cho các con thôi''.
''Xem clip mà thương chị vợ bao nhiêu, căm phẫn loại đàn ông bội bạc bấy nhiêu. Nhưng đang mang bầu nên phải bình tĩnh chị ơi, nghĩ cách xử lý thấu đáo, chứ đánh ghen thế này ảnh hưởng sức khoẻ lắm'', bạn T.L bình luận.
Tài khoản A.N thì cho rằng: ''Mình nghĩ không nên đánh ghen làm gì, có bằng chứng, bắt được tận tay rồi thì im lặng về nhà giải quyết, chỉ là bắt được tận tay để cho anh ta không cãi được gì nữa. Quyết định đi hay ở là ở cả 2, làm ầm ĩ rồi người tổn thương nhất vẫn là người vợ mà thôi''.
Được biết, sự việc xảy ra tại Hà Nội.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)