Xôn xao cả nhà chồng đi đánh ghen hộ con dâu

Google News

Phát hiện chồng đang chở nhân tình đi trên phố, người vợ cùng gia đình nhà chồng đã vứt xe máy trên vỉa hè rồi xông vào đánh tới tấp.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô vợ cùng cả gia đình nhà chồng đi đánh ghen khiến mọi người xôn xao. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra trên đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội vào chiều ngày 16/2.
Theo đó, cô vợ này không chỉ đi đánh ghen một mình mà đi với cô còn rất nhiều người khác được cho là thành viên trong gia đình chồng bao gồm mẹ chồng, anh trai chồng...
Xon xao ca nha chong di danh ghen ho con dau
Cô gái bị cả gia đình của nhân tình đánh tới tấp giữa phố. Nguồn: BEATVN. 
Theo những gì clip ghi lại, nhóm người đi đánh ghen xông vào đánh đập 1 phụ nữ và chỉ dừng lại khi bị người xung quanh đứng ra can ngăn. Trước đó, khi nhìn thấy người chồng và bồ nhí, cô vợ cùng gia đình chồng vứt xe máy chỏng chơ trên vỉa hè để xông vào đánh lộn.
Sau khi bị đánh đập dữ dội, bồ nhí đã phải chạy vào nhà dân tránh né. Khi cô nhân tình đã chạy thoát, người chồng trong sự việc đã bị vợ lao vào đánh mắng, mẹ và anh trai cũng lao vào dạy cho một bài học.
Một người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ đẻ của anh chồng lên tiếng vạch mặt nhân tình của con trai, cho biết cô gái đó đã bỏ chồng, hơn con trai mình những 20 tuổi.
"Các bà thử nghĩ xem, nó bỏ chồng giờ nó đi lừa bao nhiêu người đàn ông... Nó đã thôi nhau 1 thời gian rồi, mà thằng này kém nó những 20 tuổi" - người phụ nữ nói.
Cũng theo nội dung đoạn clip, người vợ bị chồng phụ bạc vừa sinh đứa con thứ 3 được vài tháng, biết chồng ngoại tình đã lâu nhưng muốn theo dõi để bắt được tận tay.
Hiện tại, đoạn clip đánh ghen trên vẫn đang nhận được sự chia sẻ, bình luận của nhiều người.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)