VFF "gỡ" được giải pháp tiền lương cho HLV Park, NHM thở phào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tìm được nhãn hàng tài trợ trong vòng 3 năm, VFF đã tìm được lời giải cho việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin mới nhận từ LĐBĐ Việt Nam cho hay, mới đây cơ quan này đã tổ chức lễ kí kết tài trợ với 1 nhãn hàng để trở thành nhà tài trợ chính cho các ĐTQG Việt Nam. Giá trị của bản hợp đồng theo một số nguồn tin uy tín là 60 tỷ đồng, kéo dài trong 3 năm.
Với khoản tài trợ đáng kể từ nhãn hàng này, VFF hoàn toàn có thể yên tâm về việc trả lương cho HLV Park Hang-seo khi tái ký hợp đồng.
Vấn đề gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo chưa được thông qua chỉ vì lý do cả 2 chưa thỏa mãn về mức lương đưa ra. Trước đây, lương của ông Park gồm 20 nghìn USD/tháng được bầu Đức chi trả. Nếu VFF và ông Park đạt thỏa thuận gia hạn, VFF sẽ phải lo toàn bộ tiền lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, con số dự kiến lên tới 50 nghìn USD/tháng.
VFF
 
Việc xuất hiện nhà tài trợ mới đã giảm bớt nghi ngại về khả năng tài chính của VFF, đặc biệt là trong việc trả lương cho HLV Park Hang-seo. Theo chia sẻ của vị lãnh đạo VFF cho hay: "VFF sẽ cân nhắc từ nhiều nguồn tài chính khác nhau, trong đó gồm nguồn từ nhãn hàng mới ký kết hợp đồng để trả lương cho ông Park".
Trước đó, ngày 26/6, VFF và người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo cũng đã có buổi làm việc đầu tiên cùng nhau để thương thảo các điều kiện trong bản gia hạn hợp đồng mới.
Cả hai bên đều tỏ rõ thiện chí muốn tiếp tục được gắn bó với mối lương duyên, ông Park đã đem lại rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong hơn hai năm qua, bên cạnh đó danh tiếng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã được bay xa và trở nên nổi tiếng hơn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)