Bị nhắc xả rác trong rạp phim, nam sinh đáp trả khiến nhiều người lắc đầu "ngán ngẩm"

Google News

(Kiến Thức) - Bị nhắc nhở vì việc xả rác trong rạp chiếu phim, nam sinh đáp trả "đó là việc của nhân viên dọn dẹp" và bị CĐM ném đá tới tấp.

Đối với các bạn trẻ việc tới rạp xem phim là niềm đam mê vì tại đây họ được tận hưởng âm thanh, ánh sáng hiện đại. Thế nhưng, tại rạp chiếu phim câu chuyện ý thức của một số bạn trẻ cũng được đem ra mổ xẻ và thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.
Ngoài việc tắt chuông điện thoại, không hút thuốc, quay phim, chụp ảnh thì một quy định của rạp chiếu phim đó là giữ vệ sinh chung. Thế nhưng, đôi khi ý thức của một số bạn trẻ khi vô tư xả rác trong rạp chiếu phim khiến nhiều người ngán ngẩm.
Bi nhac xa rac trong rap phim, nam sinh dap tra khien nhieu nguoi lac dau
 
Mới đây, dòng chia sẻ của tài khoản K.C khi chứng kiến một nhóm bạn xả rác bừa bãi trong rạp chiếu phim rồi thoải mái đứng lên ra về sau suất chiếu buổi đêm đã được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.
Theo chia sẻ của cô gái, sau khi bộ phim kết thúc một nhóm bạn trẻ cười nói rôm rả đứng dậy bỏ đi để lại toàn bộ rác và bỏng ngô rơi vãi trên sàn nhà mà không có ý định thu dọn gọn lại.
Thấy vậy, tài khoản K.C cũng đã lên tiếng nhắc nhở, nhưng câu trả lời của nam thanh niên khiến chính cô bạn cũng phải cảm thấy bất ngờ hơn đó là "đã có nhân viên dọn dẹp".
Ngay sau khi câu chuyện vứt rác trong rạp phim được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ. Đây không phải là lần đầu tiên những hành động vô ý của các bạn trẻ khi đi xem phim bị lên án.
Không chỉ gác chân lên ghế mà còn đạp chân vào ghế trước, xả rác đầy chỗ ngồi, hò hét khi phim vẫn đang chiếu... Những điều này không chỉ gây khó chịu cho những người cùng ngồi xem mà còn là "cơn ác mộng" của nhân viên rạp chiếu.
Bi nhac xa rac trong rap phim, nam sinh dap tra khien nhieu nguoi lac dau
 
Nhiều người đã bày tỏ ý kiến không đồng tình trước hành động thiếu ý thức của nhóm bạn trẻ.
Cụ thể nickname M.T chia sẻ rằng: "Mình có làm ở rạp chiếu phim và chứng kiến không ít khách bất lịch sự khi xả rác bừa bãi ra rạp. Thay vì dọn khay đồ ăn gọn gàng và bê đến nhờ nhân viên vứt giùm thì họ lại để lại la liệt dưới sàn, nhiều hôm còn có cả bỉm trẻ con nữa".
Còn nickname P.L bình luận: "Mặc dù người làm được nhận lương nhưng vấn đề xả rác trong rạp chiếu phim là hành động vô ý thức. Tại sao lúc cầm vào cầm được mà lúc đi ra cũng chỉ có nhiêu đó lại không làm được?".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)