Văn Hậu dạo chơi thư giãn, hòa nhập nhanh chóng tại trời Âu?

Google News

Những hình ảnh về cuộc sống của Đoàn Văn Hậu thường xuyên được cập nhật khiến người hâm mộ phần nào an tâm về việc cầu thủ 20 tuổi đang hòa nhập nhanh ở đội bóng Hà Lan.

Ngày 26/9, tận dụng quãng nghỉ ngơi giữa 2 vòng đấu, Văn Hậu dành thời gian để tìm hiểu và thích nghi với cuộc sống ở nơi thi đấu mới. Những hình ảnh về cuộc sống đời thường của cầu thủ sinh năm 1999 liên tục được cập nhật trên mạng xã hôi khiến fan tin tưởng vào sự hòa nhập của cầu thủ này ở đội bóng mới.
Sau hơn một giờ đăng tải, hình ảnh đời thường của Văn Hậu nhận về lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Nhiều cổ động viên chia sẻ hình ảnh này kèm lời nhắn nhủ: "Nhìn Văn Hậu tươi cười thế này, chắc cuộc sống ở Hà Lan đang diễn ra thuận lợi".
Van Hau dao choi thu gian, hoa nhap nhanh chong tai troi Au?
Văn Hậu đi mua sắm tại trời Âu. 
Bên cạnh những bình luận thể hiện sự kỳ vọng vào khả năng thích ứng của Văn Hậu tại Heerenveen, người hâm mộ còn dành lời khen cho thần thái và vóc dáng của cầu thủ mang áo số 15. "Thích Hậu để kiểu tóc này, rất trẻ trung", "Càng ngày cậu ấy càng vạm vỡ ra nhỉ?" hay "Chiều cao và vóc dáng chuẩn mẫu quá Hậu ơi" là những lời tán dương mà fan dành tặng cầu thủ 20 tuổi.
Hôm 23/9, hậu vệ này lần đầu được ra sân trong trận đấu giữa đội dự bị của Feyenoord Rotterdam và Heerenveen. Văn Hậu gây ấn tượng bằng những pha tắc bóng ngăn cản nhiều đợt tấn công của đối phương.
Van Hau dao choi thu gian, hoa nhap nhanh chong tai troi Au?-Hinh-2
Trận đấu đầu tiên của Văn Hậu được chia sẻ trên fanpage Heerenveen. 
Sau trận đấu đầu tiên của Văn Hậu, Heerenveen chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội với nội dung: "Trong những giây phút đầu tiên Văn Hậu thi đấu cho SC Heerenveen, đội bóng đã giữ lại được một điểm".
Từ khi Văn Hậu gia nhập, Heerenveen có thêm 250.000 lượt theo dõi trên fanpage.
Ngày 28/9, đội bóng của Văn Hậu sẽ có chuyến làm khách trước Venlo ở vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan.
Theo Tintuc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)