Đoàn Văn Hậu sang chơi bóng tại châu Âu: Giấc mơ liệu có thành sự thật?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội, - Nguyễn Quốc Hội đã trả lời về việc Đoàn Văn Hậu sang châu Âu thi đấu cho CLB của Áo là Austria Wien.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới việc Đoàn Văn Hậu sang châu Âu thi đấu cho CLB Austria Wien đang thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam. Theo đó, CLB giàu truyền thống hàng đầu nước Áo đã bật tín hiệu muốn chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi của CLB Hà Nội FC. Tuy nhiên, thông tin Đoàn Văn Hậu tới CLB Austria Wien vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.
Mới đây, để trả lời cho những tin đồn Đoàn Văn Hậu xuất ngoại sang châu Âu, Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội đã chia sẻ với báo chí rằng BLĐ đội bóng thủ đô luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ được ra nước ngoài tập luyện, thi đấu và học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, hiện tại Hà Nội FC cần những trụ cột trong hành trình chinh phục những mục tiêu tại các giải đấu Quốc nội cũng như tại khu vực.
Doan Van Hau sang choi bong tai chau Au: Giac mo lieu co thanh su that?
 
Trả lời về tương lai của Đoàn Văn Hậu, Chủ tịch CLB Hà Nội FC nói: "Chúng tôi nếu "bật đèn xanh" cho Văn Hậu thì cũng cần phải tìm hiểu kỹ về đối tác. Liệu xuất ngoại, Hậu có được ra sân hay ngồi dự bị dài hạn? Hiện tại CLB đã tiếp nhận nhiều lời mời nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ.
Trước mắt Hậu và các đồng đội sẽ là trận bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Mới nhất là trường hợp chấn thương nặng của Oseni."
Ngoài Austria Wien còn có rất nhiều những đội bóng khác của châu Á, Thái Lan và cả C:B Borussia Monchengladbach (Đức) từng đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ trẻ tài năng gốc Thái Bình.
Nếu thương vụ này thành công, Văn Hậu có cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên góp mặt ở đấu trường Europa League 2019/20, trường hợp Austria Wien vượt qua vòng loại.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)