Không đấu Thái Lan, Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan ký hợp đồng

Google News

(Kiến Thức) - Không theo đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Đoàn Văn Hậu bay tới Hà Lan ký hợp đồng với SC Heerenveen.

Mới đây, trên trang chủ CLB Hà Nội đưa ra thông báo về việc cầu thủ Đoàn Văn Hậu chuyển tới CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan thi đấu. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 cần hoàn thiện thủ tục để gia nhập CLB Hà Lan. Theo tiết lộ, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thi đấu cho CLB SC Heerenveen theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.
Trong ngày 31/8, hậu vệ Văn Hậu bay sang Hà Lan để tham gia kiểm tra sức khỏe và nhanh chóng hoàn tất thủ tục các nhân trong ngày 31/8 trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa.
Khong dau Thai Lan, Doan Van Hau sang Ha Lan ky hop dong
 
Trước đó, đại diện CLB SC Heerenveen và CLB Hà Nội tiến hành đàm phán trong suốt 2 tháng. Đến ngày 2/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt màu áo CLB SC Heerenveen.
Được biết, SC Heerenveen đã ra giá mua đứt Văn Hậu là 1,5 triệu euro (khoảng 1,7 triệu USD). Tuy nhiên, điều then chốt là CLB Hà Lan cam kết tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân chơi bóng.
SC Heerenveen là một đội bóng tầm trung ở giải VĐQG Hà Lan. Đội bóng này có sân nhà là SVĐ Abe Lenstra Stadion và đang được dẫn dắt bởi HLV trưởng người Hà Lan Johnny Jansen. SC Heerenveen đã kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 11 trên BXH còn ở mùa này, sau 4 vòng đấu, họ đang xếp ở vị trí thứ 10 với 5 điểm.
CLB SC Heerenveen chính nơi bắt đầu sự nghiệp của nhiều ngôi sao bóng đá Hà Lan như Ruud Van Nistelrooy hay Klaas-Jan Huntelaar.
Chuyển tới SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ là người tiếp theo sau các đàn anh Công Vinh và Công Phượng được sang châu Âu chơi bóng. Văn Hậu cũng sẽ có cơ hội được đối đầu với những CLB hàng đầu của bóng đá Hà Lan và châu Âu như Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven hay Feyenoord.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)