9X đưa vợ "đi khắp nhân gian" chụp ảnh độc khó tưởng chỉ vì lời hứa này

Google News

Đăng những bức ảnh do mình chụp cho vợ trong chuyến du lịch, Nguyễn Trung Dũng bất ngờ khi bị dân mạng chê bai, thậm chí có lời lẽ không hay về ngoại hình của vợ anh.

 Nguyễn Trung Dũng (sinh năm 1991, TP.HCM) và vợ đã quen biết 11 năm. Cả hai về chung nhà năm 2017. Trước đám cưới, anh từng hứa sẽ đưa cô nàng gốc Hoa về quê để bà xã thỏa đam mê được chụp những bức ảnh trong trang phục cổ trang.
Thực hiện đúng lời, vào tuần trăng mật, hai vợ chồng chọn Trung Quốc là điểm đến. 9X đưa bà xã đi khắp Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu đến Hàng Châu để chụp ảnh.
Lần thứ hai về quê vợ, Trung Dũng chọn Phượng Hoàng Cổ Trấn. Anh hạnh phúc khi tự mình chụp lại những hình ảnh của nửa kia.
9X dua vo
 Trung Dũng thực hiện lời hứa đưa vợ về quê ở Trung Quốc để chụp ảnh cổ trang. 
Được vợ khen cảm giác vui như đậu đại học
Chia sẻ với Zing.vn về kỷ niệm du lịch của mình, chàng trai đến từ TP.HCM "kêu than" về "nỗi khổ" phải vác theo chiếc máy ảnh 4-5 kg cùng nhiều bộ phục trang, phụ kiện theo đúng concept vợ thích.
"Tay phải cầm ô hay túi xách cho vợ và vai đeo balo đồ gồm nước uống và vài bộ đồ cổ trang từ 8h sáng đến 20h tối. Cảm giác giống như đi tập tạ chứ không phải đi du lịch", Trung Dũng nói.
Yêu thích du lịch, chụp ảnh và nhất là được mặc các bộ đồ cổ trang, Thanh đã sắm sửa rất nhiều các món phụ kiện như trang sức, dù, khăn choàng...
Trước chuyến đi, vợ anh đã nghiên cứu lịch trình, sắp xếp quần áo theo đúng chương trình để mỗi khi tới điểm tham quan kịp thay đổi và làm tóc.
"Vấn đề lo sợ nhất là mình - một người chẳng biết gì về chụp ảnh - phải trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Vì một tấm ảnh có thể quyết định cuộc sống của mình trong ngày hôm đó", Dũng hài hước kể.
9X dua vo
 Những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng Dũng - Thanh.
Có những lần chụp không đúng ý bà xã, hai người giận nhau, cả ngày không nói chuyện.
Thế nhưng chỉ cần vợ khen tấm hình nào đẹp, anh cảm giác như "mình đậu đại học Y dược".
Tối 24/9, Trung Dũng khoe những bức ảnh của mình chụp cho vợ lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi là "ông chồng quốc dân", "chồng nhà người ta" khi hết lòng chiều vợ.
Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít bình luận cho rằng đây là chuyến du lịch mà chỉ chăm chăm chụp ảnh, mang theo đồ lỉnh kỉnh sẽ không thể tận hưởng được cảnh sắc.
Nhiều người còn để lại lời lẽ có ý chê bai ngoại hình vợ khiến Trung Dũng không vui.
"Mình tính xoá bài viết trên page rồi, do nhiều bạn trẻ body shaming nên mình sợ vợ suy nghĩ. Nhưng cũng có nhiều bạn bình luận tích cực nên mình giữ bài. Hiện tại mình phải tắt thông báo từ điện thoại vợ", anh nói.
Trung Dũng không quá để tâm đến những bình luận ác ý. Anh cho rằng cứ "để các bạn trẻ xả stress một lúc rồi cũng chán", miễn là vợ anh vui và có hình để xem lại.
Quan trọng là vợ và các con
Chuyện tình yêu 11 năm của Dũng - Thanh từng "gây sốt" mạng xã hội năm 2018.
Hai người quen nhau từ trường cấp 3 Marie Curie (TP.HCM).
"Buổi hẹn hò đầu tiên, hai đứa đi xem phim. Sau khi kết thúc, Thanh bất ngờ cười rạng rỡ, rồi nắm chặt tay mình với vẻ ngại ngùng. Đó là nụ cười đẹp nhất mình từng nhìn thấy vào năm mười sáu tuổi, và thậm chí tới giờ khi đã trưởng thành, mình vẫn thấy vậy", Dũng kể.
9X dua vo
 Trung Dũng và bà xã từng khiến nhiều người cảm động với hành trình yêu nhiều năm. 
Năm 2013, chàng trai nhận được giấy báo nhập học của ĐH Curtin, Singapore và quyết định đi du học 2 năm. Cô gái vẫn sẵn sàng chờ đợi. Anh tốt nghiệp, về nước, cầu hôn bạn gái rồi họ ở bên nhau tới giờ.
Sau 2 năm về chung nhà, Dũng - Thanh có thêm nhóc tỳ 2 tháng tuổi.
"Vợ mình là người rất chịu khó và thương chồng, ít khi nào than mệt hay khó chịu với mình lắm. Vợ toàn đòi mình đi nghỉ chứ không chịu cho mình phụ chăm bé khi đi làm về. Đối với mình bây giờ sức khoẻ của 2 mẹ con là trên hết, còn lại mình không để tâm lắm", Trung Dũng tâm sự.
Theo Đinh Phạm/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)