“Thánh photoshop” Huy Quần Hoa bị vợ tố ngoại tình và màn đáp trả

Google News

 Gây xôn xao dân mạng hơn một ngày trở lại đây là thông tin Huy Quần Hoa bị vợ tố ngoại tình. Trước những bằng chứng mà vợ đưa ra, mới đây "thánh photoshop" đã có bài đăng "trải lòng".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài tố chồng ngoại tình của vợ "thánh photoshop Huy quần hoa", theo thông tin từ chủ bài đăng idol mạng này đang qua lại với một cô sinh viên sinh năm 2002.
“Thanh photoshop” Huy Quan Hoa bi vo to ngoai tinh va man dap tra
 Huy quần hoa và vợ.
“Thanh photoshop” Huy Quan Hoa bi vo to ngoai tinh va man dap tra-Hinh-2
 Bài tố chồng ngoại tình của vợ "thánh photoshop Huy quần hoa".
Mở đầu vụ việc, vợ Huy quần hoa đưa ra hàng loạt bằng chứng từ những đoạn tin nhắn của hai vợ chồng như bị vợ "bóc phốt" chuyện có nhân tình, nhưng năm lần bảy lượt "hứa rồi tái phạm". Khi bị vợ "gửi tâm thư", Huy còn bênh nhân tình và đổ lỗi cho vợ, mong "hãy giải thoát cho anh",...Thậm chí, anh chàng còn đổ lỗi cho vợ không khôn khéo, không biết giữ chồng.
Người vợ tên M. của Huy quần hoa còn tung ra loạt tin nhắn mùi mẫn đọc đến "ngượng chín mặt" để chứng tỏ chồng ăn vụng không biết chùi mép, trong đó còn có chuyện giường chiếu của cặp tình nhân mà cả hai đã vô tư nói trước đó. 
“Thanh photoshop” Huy Quan Hoa bi vo to ngoai tinh va man dap tra-Hinh-3
 Cô vợ cũng tung 1 loạt bằng chứng chồng ngoại tình, nội dung tin nhắn quá mùi mẫn khiến người xem đỏ mặt.
"Tình một đêm vẫn có thể là bạn, tình một đêm là tự nguyện từ cả 2 phía và tình một đêm không phải người thứ ba vì nhu cầu là chuyện rất bình thường. Anh, em hay bất kỳ ai đi nữa thì cũng đã và cũng sẽ ngoại tình thôi, ít nhất là ngoại tình tư tưởng"- một đoạn trong tin nhắn của Huy quần hoa với cô bồ 2k2.
Sau khi nhận lượng "gạch đá" lớn từ cộng đồng mạng cho việc phản bội vợ con, "Huy quần hoa" đã có bài đăng "trải lòng". Anh cho biết vợ mình chưa bao giờ phải lo toan kinh tế trong nhà, tuy nhiên khi phát hiện chồng ngoại tình vợ anh đã có hành động hành hung chồng rồi cắt tay tự tử để níu kéo chồng.
“Thanh photoshop” Huy Quan Hoa bi vo to ngoai tinh va man dap tra-Hinh-4
 Bài đăng mới nhất của Huy quần hoa về sự việc.
Trong bài đăng Huy quần hoa có viết: "Anh đã kêu người gọi công an đến nhưng trong cơn hoảng loạn anh đã quyết định không làm điều đó, vì anh thương con anh... anh không muốn nó có 1 người mẹ đi tù và vì tình nghĩa còn lại sau 4 năm chung sống...".
Bài đăng đáp trả vợ của "thánh photoshop" đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng, mà hầu hết họ tỏ ra ngán ngẩm trước cách hành xử của vợ chồng Huy quần hoa. 
Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ "thánh photoshop" này. 

Mời độc giả xem video: Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 thiếu tài năng, thừa chiêu trò - Nguồn: SaoStar

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)