Sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội thiết kế phục trang thi SV 2020

Google News

Thể hiện sự thông minh, dí dỏm đúng chất sinh viên, đội chơi đến từ ĐH Bách khoa Hà Nội là đại diện tiếp theo có quyền đi tiếp tại hành trình SV 2020 khu vực miền Bắc.

Tập 4 SV 2020 có sự góp mặt của hai đội chơi đến từ ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Luật Hà Nội. Chủ đề dành cho họ là "Vaccine cho ai".

Mở màn phần chào SV, đội chơi ĐH Luật khuấy động sân khấu bằng tiết mục nhảy, hát kết hợp rap có nội dung đính chính một số suy nghĩ chưa đúng về sinh viên trường luật.

Ngay sau đó, đội SV ĐH Bách khoa khoe về trường và sinh viên trên nền nhạc dân gian. Với 4/7 bình chọn từ giám khảo, họ giành chiến thắng và có lợi thế đầu tiên.

Sinh vien DH Bach khoa Ha Noi thiet ke phuc trang thi SV 2020

Đội SV ĐH Bách khoa Hà Nội thể hiện sự sáng tạo, dí dỏm ở màn Chào SV.

Ở phần thi Nhà hát SV, mỗi đội chơi có 8 phút để thể hiện vở kịch theo chủ đề của chương trình. Yêu cầu của ban giám khảo là nội dung có lồng ghép bức tranh “Cán cân công lý”.

Là đội thi trước, ĐH Luật Hà Nội được khen mang tới tiết mục vui, công phu, diễn xuất tốt. Tuy nhiên, điểm trừ của họ là nội dung dễ đoán và dài quá 2 phút thời lượng cho phép.

Cùng lấy bối cảnh vở kịch là màn kén rể, song đội chơi ĐH Bách khoa Hà Nội lại thể hiện sự tươi mới, vừa truyền tải được thông điệp, vừa diễn xuất thu hút và tạo được yếu tố bất ngờ. Đặc biệt, toàn bộ phục trang, đạo cụ biểu diễn cho đội kịch đều do sinh viên Viện Dệt may - Da giầy và Thời trang của trường tự thiết kế.

Với 67,5 điểm, sinh viên ĐH Bách khoa tiếp tục chiến thắng ở phần thi này.

Sinh vien DH Bach khoa Ha Noi thiet ke phuc trang thi SV 2020-Hinh-2

Vở kịch kén rể của sinh viên ĐH Bách khoa nhận nhiều điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Đội SV ĐH Luật Hà Nội có phần thi đấu nhỉnh hơn ở phần thi Ống kính SV. Tuy nhiên, nỗ lực này không đủ để họ "lội ngược dòng" và giành quyền đi tiếp.

Với 125,5 điểm tổng, sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội trở thành đội thứ 4 bước vào chung kết SV 2020 khu vực miền Bắc. Trước đó, đội SV của HV Cảnh sát nhân dân, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ĐH Công nghiệp Hà Nội đã làm được điều tương tự.

Như vậy, chung kết SV 2020 khu vực miền Bắc chỉ còn cách 1 trận thi đấu nữa. Đó là màn tranh tài giữa ĐH FPT, ĐH Dược Hà Nội thông qua chủ đề Kiêu hãnh và Định kiến, sẽ lên sóng vào sáng 12/12.

Theo Thiên Nhi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)