Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu chào tân sinh viên trường Đoàn

Google News

(Kiến Thức) - Để chào mừng tân sinh viên, các bạn trong trường Đoàn (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) đã có buổi chào đón bằng âm nhạc đầy màu sắc.

Cũng như nhiều trường Đại học khác, mới đây Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã có chương trình chào tân sinh viên của mình đầy hoành tráng ngay trong khuôn viên của trường.
Giai đoạn kết thúc quá trình học tập dưới mái trường Trung học phổ thông và bước vào môi trường Đại học cũng giống như mở ra một chương mới trong cuộc đời của mỗi tân sinh viên.
Cau chuyen am nhac day sac mau chao tan sinh vien truong Doan
 Màn mở đầu trong sự kiện Nhạc hội chào mừng tân sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.
Với thông điệp đó, sự kiện Nhạc hội chào mừng tân sinh viên khóa 9 ngành Công tác Thanh thiếu niên và ngành Quan hệ Công chúng do Liên Chi đoàn Khoa Công tác Thanh niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức sẽ là một câu chuyện hoàn chỉnh được kể bằng âm nhạc và những gam màu cảm xúc.
Cau chuyen am nhac day sac mau chao tan sinh vien truong Doan-Hinh-2
Câu chuyện về Đoàn, Đội được các sinh viên  Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam kể bằng câu chuyện âm nhạc đầy hoành tráng.
Với 3 chương nghệ thuật: “VYA - câu chuyện chưa kể”, “VYA - bầu trời thanh xuân của chúng ta” và “VYA - chặng đường phía trước”, Chương trình tái hiện lại những nét lịch sử, truyền thống về ngành công tác thanh thiếu niên, ngành học đã có tuổi đời hơn 60 năm của Học viện và ngành Quan hệ công chúng, một ngành học năng động, trẻ trung, đầy tiềm năng trong tương lai.
Bên cạnh đó, câu chuyện về những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường Đoàn, những con người làm nên lịch sử của Học viện cũng được tái hiện qua những lời ca, tiếng hát, những tiết mục trình diễn đặc sắc của sinh viên Học viện.
Cau chuyen am nhac day sac mau chao tan sinh vien truong Doan-Hinh-3
Một màu sắc đầy tươi mới của sinh viên VYA.
Mỗi tân sinh viên đều đến với mái trường này với một câu chuyện khác nhau, tuy nhiên trong 4 năm học tại đây, tất cả đã cùng nhau làm nên câu chuyện chung, câu chuyện về bầu trời thanh xuân tại VYA. Đó cũng chính là ý nghĩa chủ đạo của Chương trình.
Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức cũng tiến hành Lễ Trao giải Khôi nguyên lần thứ IV cho các sinh viên có thành tích xuất sắc nhất của các khóa học và các thủ khoa đầu vào của ngành Công tác Thanh thiếu niên và ngành Quan hệ công chúng.
Cau chuyen am nhac day sac mau chao tan sinh vien truong Doan-Hinh-4
 Ban Tổ chức cũng tiến hành Lễ Trao giải Khôi nguyên lần thứ IV.
Học bổng Khôi nguyên là truyền thống thường niên của Khoa Công tác Thanh niên dành cho các sinh viên nỗ lực học tập và rèn luyện, góp phần tạo động lực cho sinh viên bước vào năm học mới với nhiều động lực học tập.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)