Shipper “khóc nghẹn” bị thanh niên “bom” 17 suất cơm gà 700 nghìn

Google News

Uất nghẹn vì bị khách "bom" 17 suất cơm trị giá 700k nhưng shipper vẫn không ngần ngại mang biếu những người già ven đường.

Thời gian gần đây đã có không ít shipper bị khách "bom hàng" khiến dân mạng cũng phải bức xúc thay. Hết "bom" quần áo đến trà sữa rồi nay lại một shipper bị khách "bom" cơm hộp.
Mới đây, một shipper đã lên mạng xã hội "đăng đàn" vì mình bị khách hàng bùng 17 suất cơm hộp trị giá gần 700 nghìn đồng.
Shipper “khoc nghen” bi thanh nien “bom” 17 suat com ga 700 nghin
 Shipper bị khách "bom" 17 suất cơm gà.
Theo như chia sẻ, sau khi khách đặt 17 suất cơm gà thì nam shipper đã đi lấy rồi giao đến địa chỉ mà khách yêu cầu. Ban đầu, vị khách này đã nhắn tin và đề nghị shipper giao cơm nhanh giúp, tuy nhiên sau khi shipper đến nơi thì người này lại lấy lí do đang về và nhờ lễ tân nhận giúp. Khi shipper mang cơm vào đưa cho lễ tân thì người này nói không biết người nhờ lấy hộ cơm là ai cả.
Shipper “khoc nghen” bi thanh nien “bom” 17 suat com ga 700 nghin-Hinh-2
 Tin nhắn của shipper và vị khách.
Cuối cùng thì vị khách đặt 17 suất cơm đã "bùng hàng" phũ phàng khiến shipper uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì. Được biết, sau đó, shipper này đã đem những suất cơm này đi biếu cho những người già bán hàng rong bên đường.
Shipper “khoc nghen” bi thanh nien “bom” 17 suat com ga 700 nghin-Hinh-3
 Shipper mang cơm biếu cho cụ già ở ven đường.
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc với vị khách "bom hàng" trong câu chuyện. Thậm chí, có người còn đòi xin số điện thoại vị khách hàng kia để đòi lại công bằng cho nam shipper.
Theo Tú Linh/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)