Ức chế khách bom hàng, chủ shop tức tối chơi "chiêu độc"

Google News

(Kiến Thức) - Không nuốt nổi cục tức, quyết tâm tìm ra vị khách bom hàng của mình, chủ shop đồng hồ đã quyết định chơi chiêu độc khiến CĐM đưa ra ý kiến trái chiều.

Thời gian gần đây, bom hàng trở thành trào lưu được các thượng đế xấu tính chỉ thích đặt hàng cho "sang miệng". Việc bùng hàng không chỉ khiến các shipper khốn đốn mà những chủ cửa hàng online cũng không ít lần lao đao, không chỉ phải bù tiền cước hoàn hàng mà còn phải mất thời gian xử lí với bên giao nhận.
Mới đây, 1 nam chủ shop đồng hồ đã in hình cô gái lên cả xấp tờ rơi rồi sau đó dán khắp Sài Gòn để những shipper hay chủ tiệm nào đó thấy được sẽ né ra. Điều thu hút những người đi đường chính là dòng chữ nổi bật, "Tìm khách bom hàng"
Trên tấm tờ rơi được in màu không chỉ có hình cô gái mà còn kèm theo thông tin chi tiết về họ tên, địa chỉ, số điện thoại cá nhân. Đồng thời, không quên ghi lý do kèm theo là "Bom hàng quá nhiều khiến shipper giao tới giao lui, và có ý khiêu khích chủ shop. Làm ảnh hưởng đến công việc buôn bán của chủ shop đáng thương".
Uc che khach bom hang, chu shop tuc toi choi
 
Ngay sau khi hình ảnh về chủ shop chơi chiêu với khách hàng nữ bom hàng được chia sẻ, CĐM đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều gây tranh cãi.
Một số người đồng tình với hành động "bêu tên và mặt mũi" của những vị khách xấu tính như để "dằn mặt" các trường hợp sau này. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc rải tờ rơi và dán lên các cột điện là hành động gây mất mỹ quan đường phố.
Đặc biệt, việc công khai danh tính cá nhân người khác để "bêu rếu" như vậy là việc làm không hay. Dẫu biết nếu cô gái có ý định bùng hàng là sai, nhưng nên có cách giải quyết khác.
Trước những ý kiến trái chiều của CĐM, chủ shop bán đồng hồ tố khách hàng nữ bom hàng đã lên tiếng cho biết: "Đã nhiều lần shipper gọi điện giao hàng nhưng không được, khi mình nhắn tin lại thì bạn ấy lấy lí do là bận và sẽ lên bưu điện nhận hàng. Tuy nhiên sau nhiều lần không thấy nên bưu cục đã hoàn hàng lại. Mình đã bị bom hàng khá nhiều lần nên lần này quyết định in hình như vậy để răn đe những khách hàng xấu tính.
Họ cứ vào vị trí mình sẽ hiểu rõ, dạo này rất nhiêu vụ bom hành của Grab, còn bom hàng online thì vô số kể. Rất nhiều bạn xem đó như thú vui nên nếu không làm căng một lần thì rất nhiều người rảnh rỗi sẽ đặt hàng cho vui rồi bùng gây ảnh hưởng đến công việc buôn bán của người khác".
Hiện câu chuyện về chủ shop đồng hồ in ảnh cô gái bom hàng lên tờ rơi dán khắp Sài Gòn vẫn được CĐM chia sẻ rộng rãi và để lại bình luận.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)