Khách bùng hàng, tài xế Grab một mình ăn 6 ly chè giữa trời nắng

Google News

Dù miệt mài đi ship hàng nhưng shipper vẫn bị khách "bùng" phũ phàng khiến ai nhìn cũng thương cảm. Một mình tài xế phải ăn 6 ly chè giữa trời nắng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tài xế ngủ gật". Nguồn Youtube:
 
Chuyện khách "bùng hàng" của shipper được chia sẻ lên mạng xã hội trong thời gian qua khiến ai đều phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người còn bị cồng đồng mạng chỉ trích dữ dội, "tấn công" trang cá nhân vì "bùng hàng" của shipper.
Mới đây, lại một shipper bị khách "bùng" 6 ly chè Thái khiến dân mạng lại "dậy sóng". Sự việc được một đồng nghiệp của tài xế bị khách bom hàng chia sẻ lên mạng xã hội.
Khach bung hang, tai xe Grab mot minh an 6 ly che giua troi nang
Tài xế bị khách "bom" 6 ly chè. 
Theo đó, dù cần mẫn đi ship chè dưới trời nắng nóng nhưng shipper vẫn bị khách hàng "bùng" 6 ly chè. Uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì nên tài xế Grab đành đứng ăn một mình dưới trời 40 độ C. Sau đó, số chè còn lại được anh mang về cho vợ con ở nhà.
"Lâu lắm rồi mấy đứa ở nhà cũng tiền đâu mà ăn chè kiểu này, thôi thì hôm này xem như phá lệ cho nó ăn bữa cho biết, rồi bảo vợ con cám ơn luôn cái đứa bom hàng nhờ nó mà cả nhà được bữa chè xa hoa", người tài xế nói lời xót xa.
Dù số tiền này với nhiều người chẳng đáng là bao nhưng với tài xế này thì đây là công sức của cả ngày làm việc vất vả. Tiền công chẳng được là bao mà tài xế lại bị một vụ như thế thì coi như cả ngày đi làm không công.
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc với hành động của vị khách trong câu chuyện.
"Mấy loại người order cho sướng cái miệng, người ta đi làm nắng nôi giao hàng ship tận mồm còn boom. Đúng là thiếu ý thức quá", một dân mạng bức xúc.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tú Linh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)