Gái 30 chưa lấy chồng, bố mẹ ngay lập tức “tách khẩu”

Google News

(Kiến Thức) - "Lần lữa" không chịu lấy chồng, gái ế 30 tuổi bị bố mẹ đuổi khéo bằng cách lặng lẽ đi tách hộ khẩu chia sẻ lên MXH khiến CĐM cười bò.

Câu chuyện "bao giờ lấy chồng" dường như chưa bao giờ hết nóng trong các gia đình, đặc biệt với những nhà có con gái tới tuổi cập kê. Nếu các bạn nữ tầm 27 - 28 tuổi hay ngấp nghé "đầu ba" thì chắc hẳn những lời càm ràm, giục cưới của các bậc phụ huynh nghe đã quá quen tai.
Mới đây trên MXH, câu chuyện gái ế tuổi 30 không chịu lấy chồng bị bố mẹ dằn mặt bằng cách lặng lẽ tách hộ khẩu đã thu hút sự chú ý của CĐM. Cụ thể trong bài chia sẻ của mình, nữ chính tự nhận là gái bản, năm nay đã ngoài 30 tuổi và ở tuổi này ở quê nếu chuẩn thì đã đưa bố mẹ lên chức ông bà ngoài. Nhưng vì nhiều lý do mà cô gái này vẫn chưa chịu lập gia đình mặc cho "song thân" đã nhiều lần thuyết phục, giục giã, nặng nhẹ đủ cả.
Rồi đến 1 ngày đẹp trời, bố mẹ cô nàng lặng lẽ đi tách sổ hộ khẩu để dằn mặt gái ế tuổi 30 không chịu lấy chồng.
Gai 30 chua lay chong, bo me ngay lap tuc “tach khau”
 
Bài chia sẻ về nỗi khổ bị bố mẹ dằn mặt vì không chịu lấy chồng của cô gái nhanh chóng được CĐM chú ý và đưa ra nhiều ý kiến, bình luận vừa hiến kế vừa tếu táo. Đa phần các dân mạng cho rằng, hành động của bố mẹ cô gái thật bá đạo nhưng nỗi lo của gia đình có "bom nổ chậm" cũng nên thông cảm.
Nickname Minh Trường bình luận: "Hai bác thật là bá đạo, chẳng cần nói nhiều làm gì. Hành động này chẳng khác gì đuổi khéo con gái ra khỏi nhà mà lập gia đình đi để tao được lên chức ông bà".
Bên cạnh những thành phần thông cảm thì nhiều dân mạng cũng tếu táo gắn tên bố mẹ, hay những bạn bè mình đến tuổi ế rồi mà vẫn không chịu lập gia đình.
Cụ thể, nickname Quỳnh Anh bình luận: "Mami tách khẩu cho con chưa đấy để con biết đường đi thuê nhà để tiếp tục ngày tháng thanh xuân" hay nickname C.L bình luận: "Mai về mượn hổ khẩu gia đình xem mới được. Không biết mình đã bị đuổi ra khỏi nhà chưa?".
Được biết, câu chuyện trên là của bạn gái có tên Vùi Thị Hà (SN 1990) tại Lào Cai. Hiện màn "đuổi khéo" vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của CĐM và các ý kiến vẫn liên tục được đưa ra.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)